รีเซต
ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ !! มิรัลลาส เผยรู้จุดอ่อนประตูมะกัน อย่างดี

ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ !! มิรัลลาส เผยรู้จุดอ่อนประตูมะกัน อย่างดี

ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ !! มิรัลลาส เผยรู้จุดอ่อนประตูมะกัน อย่างดี
ultras malaya
1 กรกฎาคม 2557 ( 11:00 )
1.7K

ความเคลื่อนไหวในศึกฟุตบอลโลก 2014 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะมีอีก 2 คู่สุดท้ายของวันนี้ ซึ่งจะมากันที่ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์ คู่ระหว่าง “ปีศาจแดงแแห่งยุโรป” เบลเยียม พบกับ “ลุงแซม” สหรัฐอเมริกา ซึ่งทาง เควิน มิรัลลาส ปีกทีมชาติเบลเยียม ได้ให้ความมั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปได้ในศึกฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจาก เขารู้ดีว่าจุดอ่อนของ ทิม โฮเวิร์ด นายทวารฝั่งตรงข้ามอยู่ตรงไหน ซึ่งทั้งสองคน ต่างเป็นเพื่อนร่วมทีมในทีม “ท็อฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ด้วยกัน และต้องโคจรมาปะทะกันในวันนี้ โดยมีตั๋วการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นเดิมพัน

“ผมคิดว่าทิมเป็นสุดยอดนายทวารของโลกเลยนะ เขาเก่งเหมือนกับ ธิโบลต์ กูร์ตัวส์ ผมรู้จักฝีกมือเขาดีและรู้จุดอ่อนเขาด้วย ผมหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อทีมของเราพอสมควรนะ” อดีตดาวซัลโวสูงสุดของฟุตบอลลีกของกรีซ ประจำปี 2012 วัย 26 ปี เริ่มเปิดเผย 

“เราสนิทกันมากที่เอฟเวอร์ตัน เพราะเราเล่นด้วยกันมานานถึง 2 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่เก่ง ผมได้โทรหาเขาแล้วหล่ะ ซึ่งบทสนทนาของเราเต็มไปด้วยความสนุกสนานจริงๆ” อดีตแข้งโอลิมเปียกอส กล่าวปิดท้าย 

โดยคู่ระหว่าง เบลเยียม พบ สหรัฐอเมริกา จะลงทำการแข่งขันในเวลา 03:00 น. หรือประมาณเช้าวันพุธที่ 2 กรกฎาคมของประเทศไทย ซึ่งจะลงฟาดแข้งกัน ณ เมืองซัลวาดอร์ ผู้ชนะของคู่นี้ จะโคจรไปพบกับ ผู้ชนะของคู่ระหว่าง อาร์เจนตินา หรือ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในวันที่ 5 กรกฎาคมต่อไป 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตข่าว – Goal Thailand 
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
01-07-2557

11.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้