รีเซต
ชากิรี่แฮปปี้กดแฮตทริคที่50 ลั่นชนฟ้าขาวอะไรก็เกิดขึ้นได้

ชากิรี่แฮปปี้กดแฮตทริคที่50 ลั่นชนฟ้าขาวอะไรก็เกิดขึ้นได้

ชากิรี่แฮปปี้กดแฮตทริคที่50 ลั่นชนฟ้าขาวอะไรก็เกิดขึ้นได้
kajohnjohnyos
26 มิถุนายน 2557 ( 12:58 )
1K

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโลก รอบแรก กลุ่ม อี ซึ่งเป็น ฝรั่งเศส กับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยล่าสุด เซอร์ดาน ชากิรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ “สวิส” ได้ออกมาเผยหลังกดแฮตทริคช่วยทีมถล่ม ฮอนดูรัส 3-0 และจะเข้ารอบไปพบกับ อาร์เจนติน่า แชมป์กลุ่ม เอฟ ว่า

ผมมีความสุขมากกับแฮตทริคนี้ เพราะการทำสามประตูในแมตช์เดียวมันไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ผมจะไม่ลืมมันโดยเด็ดขาด ซึ่งผมก็ให้เครดิตเพื่อนร่วมทีมด้วย หากไม่มีพวกเขา ผมก็จะไม่สามารถใส่สกอร์ได้ถึงสามครั้ง ทุกคนเล่นได้ดี ผมภูมิใจในทีมของพวกเรา”

นอกจากนี้ มิดฟิลด์มะขามข้อเดียวจาก “บาเยิร์น มิวนิค” ยังได้กล่าวถึงแมตช์ต่อไปอีกว่า “มันคือความฝันและความภาคภูมิใจของสวิตเซอร์แลนด์ที่สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย และแมตช์ต่อไป กับอาร์เจนติน่า พวกเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

สำหรับ แฮตทริคครั้งที่สองในฟุตบอลโลกครั้งนี้ของเซอร์ดาน ชากิรี่ นั้นคือแฮตทริคครั้งที่ 50 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก และเป็นครั้งที่สองที่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ทำได้ ต่อจาก โจเซฟ ฮิวกิ ที่ทำได้ในเกมที่แพ้ ออสเตรีย 5-7 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อครั้งฟุตบอลโลก ปี 1954 ที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวจาก Sportinglife.com
และภาพจาก อินเตอร์เนตแฟ้มข่าว

26-06-2557
13.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้