รีเซต
สวิสฯ หืดจับ!! ซัดทดเจ็บ เชือด เอกวาดอร์ 2-1 ฟุตบอลโลก 2014

สวิสฯ หืดจับ!! ซัดทดเจ็บ เชือด เอกวาดอร์ 2-1 ฟุตบอลโลก 2014

สวิสฯ หืดจับ!! ซัดทดเจ็บ เชือด เอกวาดอร์ 2-1 ฟุตบอลโลก 2014
16 มิถุนายน 2557 ( 03:07 )
2.7K

“ดินแดนแห่งนาฬิกา” ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยิงสองประตูรวดในครึ่งหลัง  และหนึ่งในนั้นคือประตูชัยในช่วงทดเจ็บ แซงเอาชนะ ทีมชาติเอกวาดอร์ ไปได้อย่างสุดมันส์เร้าใจด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม สาย E เมื่อช่วงดึกวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

       เกมเริ่มขึ้นทั้งสองฝั่งเปิดแลกสลับกันบุก สลับกันรับ และประตูแรกก็เกิดขึ้นจนได้เมื่อ เอกวาดอร์ ได้ฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้าย วิคเตอร์ อโยวี โยนครอสเข้ามาให้ เอ็นแดร์ วาเลนเซีย โขกบอลเสยตาข่ายผ่านมือ ดิเอโก เบนาโญ่ เป็นสกอร์แรกในเกมนี้ เอกวาดอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 แล้ว

       หลังจากนั้น ทัพแข้งสวิสฯ พยายามเร่งเครื่องเดินหน้าบุกอย่างหนัก แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ครบ 45 นาทีแรก สกอร์จบที่ เอกวาดอร์ นำเหมือนเดิม 1-0

       แต่เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 3 นาที ลูกเตะมุมฝั่งซ้ายโดย ริคาร์โด้ โรดริเกซ เปิดโค้งมาเสาแรกลงที่หัวของ อาเมียร์ เมห์เมดี้ โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายสำเร็จ สวิตเซอร์แลนด์ กลับสู่เกมอีกครั้งด้วยสกอร์ 1-1

       หลังจากนั้น เอกวาดอร์ ปรับรูปแบบการเล่นโดยโจมตีหนักๆทางริมเส้น และเกือบได้ประตูหลายครั้งจาก เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ และเอ็นแดร์ วาเลนเซีย แต่ก็ยังไม่แม่นยำพอ

       ส่วนทางสวิสฯ ก็มาเครื่องร้อนช่วงท้าย ครองเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และมาประสบความสำเร็จ ซัดประตูขึ้นนำ 2-1 ในช่วงทดเจ็บ จากจังหวะสวนกลับ บอลเปิดจากฝั่งซ้ายของ โรดริเกซ เจ้าเก่าไปในเขตโทษให้ ฮาริส เซเฟเรวิช กองหน้าดาวรุ่งซูเปอร์ซับ เข้าชาร์จจ่อๆไม่พลาด เป็นประตูชัยให้ สวิตเซอร์แลนด์ เก็บ 3 แต้มประเดิมบอลโลกเป็นที่่เรียบร้อย

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541