รีเซต
สองวีคก็รอได้!! เดล บอสเก้ เชื่อ คอสต้า หายทันบู๊บอลโลก

สองวีคก็รอได้!! เดล บอสเก้ เชื่อ คอสต้า หายทันบู๊บอลโลก

สองวีคก็รอได้!! เดล บอสเก้ เชื่อ คอสต้า หายทันบู๊บอลโลก
28 พฤษภาคม 2557 ( 15:18 )
2.5K

บิ๊กบอสลูกหนังกระทิงดุอย่าง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ยังมีความหวังในการได้ใส่ชื่อ ดิเอโก้ คอสต้า หอกสายถึกจากสโมสรรองแชมป์ยุโรปล่าสุดอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ติดทัพตะลุยบอลโลกไปด้วย แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ตามรายงานจากสื่อของสเปน

       บิเซนเต้ ได้ตัดสินใจใส่ชื่อ คอสต้า หลังประทับใจฟอร์มสุดๆในซีซั่นนี้ ที่ยิงเป็นกอบเป็นกำ มีส่วนให้ แอตฯ มาดริด คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบหลายสิบปี แถมซ้ำมีส่วนพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยยุโรป “ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก” แม้จะอกหักชวดแชมป์ในท้ายสุดก็ตาม


       ดิเอโก้ คอสต้า ลงเล่นนัดล่าสุดในแมตช์ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในเกมพบกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อยู่ในสนามได้เพียง 8 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมา หลังพบอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเข้าเล่นงาน ซึ่งยังไม่ทราบอาการแน่ชัดว่าจะหายทันหรือไม่ ซึ่งผลสแกนอาการบาดเจ็บดังกล่าวต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน
 
       เดล บอสเก้ ได้ออกความเห็นกับเรื่องนี้ว่า “ผมมองโลกในแง่ดีนะ หวังว่าเค้าจะหายทัน ผมเชื่อในตัว คอสต้า และไม่มีอะไรที่ผมต้องรีบตัดสินใจก่อนต้นเดือนหน้า (มิถุนายน)”

       กองหน้าวัย 25 ปีผู้นี้ แม้จะกำเนิดในประเทศบราซิล แต่เค้าก็เลือกที่จะเล่นให้กับทัพแข้งกระทิง และถูกเรียกติดทีมชาติสเปนครั้งแรกในเกมพบกับ อิตาลี แมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั่นเอง

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
28.05.14
15:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541