รีเซต
มอยส์ ลั่น!นัดหน้า หวังเก็บพี่เสือ ทะลุรอบรองฯ

มอยส์ ลั่น!นัดหน้า หวังเก็บพี่เสือ ทะลุรอบรองฯ

มอยส์ ลั่น!นัดหน้า หวังเก็บพี่เสือ ทะลุรอบรองฯ
2 เมษายน 2557 ( 10:56 )
3K

 

เดวิด มอยส์  The Chosen One แห่งค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมากล่าวยกย่องทีมและมั่นใจว่าลูกทีมสร้างโอกาสให้ตัวเองมีลุ้นสูงมากที่จะผ่านบาเยิร์น มิวนิค เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกได้

ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ เสือใต้ แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาและมอยส์ก็ได้กล่าวชื่นชมยินดีกับนักเตะในทีมของเขา

“นักเตะของเราเล่นได้ดีมาก ฉะนั้นพวกเราต่างรู้สึกดีใจมากแต่ก็ต้องผิดหวังนิดหน่อยที่เรามาเสียประตูในท้ายที่สุด” มอยส์ กล่าว

“เรามีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงในการสร้างความมั่นใจว่าจะเล่นกันได้ดี นักเตะของเรารู้ดีว่าพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งชั้นยอดในคืนนี้”

“เรารู้ดีว่าเรายังต้องยิงประตูในเกมเลกสอง เราต้องทำอะไรสักอย่างให้ได้แต่เราก็รู้ว่า เราทำให้ตัวเองมีโอกาสดีเยี่ยมมากๆที่จะลุ้นผ่านเข้ารอบได้”

ทางด้านอดีตแชมป์พรีเมียร์ ลีกนั้นจำเป็นที่จะต้อง ทำประตูให้ได้ในเลกที่สองที่ อลิอันซ์ อารีน่าให้ได้เพื่อที่จะมีโอกาศผ่านเข้าไปในรอบตัดเชือก 

แต่ยังมีข่าวดีสำหรับทางด้านพลพรรค ปีศาจ แดงอยู่นั้นก็คือ ทางด้านบาสเตียน  ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางผู้ทำประตูในเกมนี้นั้น จะติดโทษแบนในเลกหน้า

ยูไนเต็ดนั้นต้องผ่านรอบนี้ไปให้ได้เพราะว่า โอกาสที่จะไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าของ ตนนั้นเหลือเพียงแต่จะต้องคว้าแชมป์รายการนี้ด้วยตัวเองเท่านั้น  เพราะว่าตำแหน่งในลีกนั้นแทบจะหมดลุ้น 4อันดับแรกไปแล้ว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพจากอินเตอร์เน็ต-Google
เรียบเรียงเนื้อหา-SoccerSuck
2/4/2014     เวลา:10.40

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541