รีเซต
มอยส์เซ็ง! พลาดนิดเดียว ลั่นปีหน้า กลับมาได้

มอยส์เซ็ง! พลาดนิดเดียว ลั่นปีหน้า กลับมาได้

มอยส์เซ็ง! พลาดนิดเดียว ลั่นปีหน้า กลับมาได้
10 เมษายน 2557 ( 10:34 )
2.8K

เดวิด มอยส์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวรู้สึกผิดหวังที่ทีมของเขาผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ไม่กี่ครั้งกลายเป็น บทลงโทษต้องพ่ายแพ้บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแบบช้ำใจนิดๆ

ปาทรีซ เอวร่า ยิงประตูจุดประกายความหวังขึ้นนำได้ในช่วงครึ่งหลัง แต่แล้วสามประตูของมาริโอ มานด์ซูคิช, โธมัส มุลเลอร์และอาร์เยน ร็อบเบน ทำให้แชมป์เก่าจากเยอรมัน เข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 4-2

“หลังจากเขี่ยลูกมา พวกเขาลากพาบอลขึ้นแล้วก็ยิงได้เลย เราจำเป็นต้องใช้เวลา 5 หรือ 10 นาที เพื่อทำจิตใจของเราให้นิ่ง นักเตะไม่ได้ทำผิดพลาดย่ำแย่อะไรมากมายเลยนะในคืนนี้ พวกเขาเล่นดีมาก แต่มันเป็นแค่การผิดพลาดเล็กๆ สองครั้งที่ลงโทษเราในที่สุด” มอยส์ กล่าว

“ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีมากตอนที่โดนนำ 2-1 ประตูที่สามมาจากจังหวะแฉลบถึง 2 ครั้ง ผมไม่เคยคิดว่าเราจะหลุดจากเกมนี้ไป และผมคิดเสมอว่าเราเคยมีโอกาส ผมคิดว่าเป็นความโชคร้ายเล็กๆนะที่เสียลูกที่สาม”

“เราไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกต่อซึ่งมันน่าผิดหวัง แต่โฟกัสตอนนี้คือเรามีทีมที่พร้อมจะกลับมารายการนี้แน่ มันเป็นการแข่งขันที่สุดยอดมาก เราสนุกกับมันจริงๆ และเราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ โฟกัสของผมคือพาทีมของเรากลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้อีกครั้ง”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพจากอินเตอร์เน็ต-google
เรียบเรียงเนื้อหา-soccersuck
10/4/2014     เวลา:10.30

ยอดนิยมในตอนนี้