รีเซต
ไม่อ่อนนะครัช! กิกส์ ลั่น ผี ล้มพี่เสือได้!

ไม่อ่อนนะครัช! กิกส์ ลั่น ผี ล้มพี่เสือได้!

ไม่อ่อนนะครัช! กิกส์ ลั่น ผี ล้มพี่เสือได้!
1 เมษายน 2557 ( 10:29 )
3K

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าทีมของเขาไม่ใช่รองบ่อนในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค

ศึกชิงจ้าวยุโรปรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดคืนนี้เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่ฟอร์มในลีกแตกต่างราวฟ้ากับเหวและส่วนใหญ่เชื่อว่า “เสือใต้” น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบ

ยูไนเต็ดตกรอบบอลถ้วยในประเทศทุกรายการแถมยังส่อชวดโควต้าบอลยุโรปกระทั่งยูโรป้า ลีก โดยที่โอกาสเพียงหนึ่งเดียวในการที่จะกลับมาเล่นแชมป์เปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็คือ ต้องนำถ้วยแชมป์ออกมาจากนัดชิงชนะเลิศที่ลิสบอนด้วยตัวเองให้ได้นั่นเอง แต่กลับกันบาเยิร์นคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าตั้งแต่นัดที่แล้วและรอทำศึกเดเอฟเบ โพคาลรอบรองชนะเลิศกับไกเซอร์สเลาเทิร์นกลางเดือนหน้า

กระนั้นดาวเตะวัย 40 ปีผู้เคยมีส่วนพา”ปีศาจแดง”พลิกนรกโค่นบาเยิร์นคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 1999 เชื่อว่าทีมของเขาไม่ได้เป็นรองบ่อนอย่างที่ใครๆคิด

“ชัดเจนว่าทีมชุดนี้ต่างจากเมื่อปี 1999 แต่สโมสรและประเพณียังเหมือนเดิม เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ยักษ์ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และเล่นเกมลูกหนังในแนวทางที่ถูกต้อง” กิ๊กส์ให้สัมภาษณ์

“เป็นความน่าตื่นเต้นอันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อบาเยิร์นเจอกับยูไนเต็ดไม่ว่าจะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดชิงชนะเลิศหรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย”

“แน่นอนบาเยิร์นคือทีมที่วิเศษมาก พวกเขาเป็นแชมป์เก่า, แกร่งมาก และคงเป็นตัวเต็งในสายตาคนส่วนใหญ่”

“แต่เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นี่คือโอลด์ แทรฟฟอร์ดและเราได้เห็นค่ำคืนอันยิ่งใหญ่มามากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบอลยุโรป”

“ในฐานะนักเตะเราไม่มองตัวเองว่าเป็นทีมรองบ่อนแต่มองว่าเราคือแมน ยูไนเต็ดที่ได้เฝ้าบ้านในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกและรอทำศึกนี้ไม่ไหวแล้ว”

“ในฐานะนักเตะคนหนึ่งเกมแบบนี้แหละที่คุณอยากมีส่วนร่วม เราจะลงสนามและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้”

“ถึงจะเป็นงานหนักแต่มันเป็นเรื่องปกติในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีกและเราก็มั่นใจนะ”

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพจากอินเตอร์เน็ต-Google
เรียบเรียงข้อมูล-SoccerSuck
1/4/2014    เวลา:10.15

ยอดนิยมในตอนนี้