รีเซต
เป๊ป ยันเน้นเกมจบ 90 นาทีไม่ดวลโทษ เชื่อ รูนี่ย์ ลงสนามแน่

เป๊ป ยันเน้นเกมจบ 90 นาทีไม่ดวลโทษ เชื่อ รูนี่ย์ ลงสนามแน่

เป๊ป ยันเน้นเกมจบ 90 นาทีไม่ดวลโทษ เชื่อ รูนี่ย์ ลงสนามแน่
Mugen
9 เมษายน 2557 ( 12:31 )
1.9K

    ไม่ต้องรอดวลลูกโทษให้เสียเวลาจบกันเน้นๆ 90 นาทีสำหรับศึกยูฟ่าคืนนี้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด  เป๊ป กวาร์ดิโอลา เชื่อมั่นว่าลูกทีมสามารถจบสกอร์ได้แน่นอน

    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมก่อนหน้านี้ทัพเสือใต้บุกไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด ผลเสมอกัน 1-1 ต้องดูบทสรุปในคืนนี้ว่าผลจะเป็นอย่างไร ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ซ้อมยิงจุดโทษแต่จะเน้นเกม “ให้จบ 90 นาทีให้ได้”


    “ผมมองว่า แมนฯยูไนเต็ด จะต้องรอพวกเราเปิดเกมรุกมาแน่นอน เดวิด มอยส์ จะใช้ผู้เล่น 8-9 คนอยู่ในแดนตัวเอง แล้วรอจังหวะสวนกลับเร็ว หรืออาศัยลูกเซ็ตพีซ ตอบโต้พวกเรานั่นคือสิ่งที่ต้องระวังไว้ให้ดี เกมนี้เราเล่นที่บ้านของตัวเอง พวกเรารู้ว่าจะต้องรับมือยังไง”

    “ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าต้องมีรายชื่อของเขาอยู่ในสนามแน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บตามที่เป็นข่าวก่อนวันก่อน เขาเป็นนักเตะระดับโลกและเขาคงไม่พลาดเกมสำคัญคืนนี้แน่นอน ผมขอพนันพวกคุณด้วยเบียร์แก้วใหญ่ 1 แก้วเลย”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

credit : msnfootball.com

12:05 9/4/2557

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541