รีเซต
บอลไทยฉาว! ซัดกันนัว อุดรฯ ปะทะ อำนาจฯ ลีก D2 [มีคลิป]

บอลไทยฉาว! ซัดกันนัว อุดรฯ ปะทะ อำนาจฯ ลีก D2 [มีคลิป]

บอลไทยฉาว! ซัดกันนัว อุดรฯ ปะทะ อำนาจฯ ลีก D2 [มีคลิป]
17 มีนาคม 2557 ( 17:37 )
24.8K


ฟุตบอลไทยดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสาน เกิดปัญหาในเกมระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด  เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา สกอร์อุดรธานี เอฟซี ชนะไป 1-0

คลิปเหตุการณ์ ปัญหานี้ คือ ในช่วงท้ายเกมอำนาจเจริญทาว์นได้ฟาวล์ และเตรียมเล่นเกมเร็ว แต่ทางผู้เล่นอุดรธานี เอฟซี หยิบลูกฟุตบอลไปเพื่อถ่วงเวลา ทำให้ผู้เล่นหมายเลข 5 ของอำนาจฯ วิ่งไปแย่งบอลกลับมาเกิดกระทบกระทั่งกัน จนทำให้เกิดการชุลมุนกันในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกไปทั้ง  2 ฝ่าย พอถึงจังหวะที่เรียกผู้เล่นอำนาจฯมาให้ใบแดง ทำให้เกิดความไม่พอใจจึงวิ่งกรูเข้ามาใส่ผู้ตัดสิน จนทำให้ผู้ตัดสินวิ่งหนี ทำให้เพื่อนร่วมทีมอำนาจฯและผู้ตัดสินที่ 4 ต้องช่วยกันตัวออกมา


หลังจากที่เดินออกมาผ่านซุ้มมานั่งสำรองของทีมอุดรธานี เอฟซี สต๊าฟโค้ชของทีมอุดรฮุกหมัดขวาใส่ที่หน้าของผู้เล่นอำนาจฯไปเต็มๆ จนทางด้านของทีมงานสต๊าฟโค้ชอำนาจฯวิ่งเข้ามา แต่ถูกทางด้านผู้เล่นสำรองอุดรธานี กั้นเอาไว้และรวมไปถึงโดนรุมตืบ จนทำให้เกิดการชุลมุนกันนอกสนามอีก 1 ครั้ง  

ล่าสุด สถาพร โคตรบุตร ประธานศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลั่นเตรียมส่งเรื่องให้ฝ่ายพิจารณาวินัย และบทลงโทษ ทำการลงโทษสถานหนักกับ สตาฟ์ทีม อุดรธานี เอฟซี หลังไปทำร้าย นักเตะ อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด


“ผมได้รับรายงานจากแมตซ์คอมแล้วในเรื่องความวุ่นวายดังกล่าวส่วนตัวผมคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพเท่าที่ได้รับรายงานมานั้นเรื่องที่เกิดขึ้นก็มาจากจังหวะที่นักเตะ อำนาจโปลี ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่น อุดร แล้วก็ฮึดฮัดใส่กันจังหวะนั้นกรรมการให้ใบแดงกับนักเตะ อำนาจโปลี 

แล้วนักเตะคนดังกล่าวก็วิ่งเข้าไปจะทำร้ายกรรมการแต่ก็ช่วยกันห้ามเอาไว้ได้หลังจากนั้นผู้ตัดสินก็ชักใบแดงไล่ผู้เล่นของเจ้าบ้านออกไปด้วย แต่พอนักเตะ อำนาจโปลี คนนั้นจะเดินออกจากสนามก็โดน สตาฟ์คนหนึ่งของเจ้าบ้านวิ่งเข้ามาต่อยซึ่งหลังจากห้ามกันเสร็จตอนที่นักเตะคนดังกล่าวจะเดินออกจากสนามก็มีแฟนบอลคนหนึ่งของ อุดร ปาขวดเข้าใส่อีกนี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ได้รับรายงานมา

ตอนนี้ทางศูนย์เตรียมส่งเรื่องไปยังฝ่ายพิจารณาบทลงโทษและวินัยแล้ว ซึ่งน่าจะต้องลงโทษให้เฉียบขาดแยกได้ดังต่อไปนี้ก็คือ เรื่องสตาฟ์ที่ไปชกต่อยนักเตะคู่แข่ง การปาขวดหรือสิ่งของลงมาในสนาม กรณีของ อุดร นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหากโดนโทษจริง ๆ อาจจะต้องลงเล่นแบบไม่มีคนดูหรืออาจจะต้องไปเล่นสนามกลางเลยก็เป็นได้

ส่วนนักเตะของทีมเยือน อำนาจโปลี นั้นก็ต้องถูกลงโทษเช่นเดียวกันจากกรณีไม่ยอมรับคำตัดสินและพยายามจะทำร้ายผู้ตัดสิน ก็อยากจะฝากไปยังสโมสรต่าง ๆ ด้วยว่าให้กำชับรวมถึงดูแลการรักษาความปลอดภัยรวมถึงบุคลากรให้มีประสิทธิภาพด้วยเพราะหากเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นจะต้องโดนลงโทษสถานหนักอย่างแน่นอน” สถาพร กล่าว

สำหรับเรื่องทางศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือกำลังรวบรวมข้อมูลและหลักฐานให้ครบถ้วนก่อนที่จะส่งไปยังฝ่ายพิจารณาบทลงโทษและวินัยในวันพรุ่งนี้(18มี.ค57)ซึ่งคาดว่าจะทราบบทลงโทษในอีก 1 อาทิตย์ถัดไป

 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้