รีเซต
เมเนนเดส เผยพร้อมแล้วสำหรับเกม เอเอฟซี ลั่นต้อง 3 แต้ม

เมเนนเดส เผยพร้อมแล้วสำหรับเกม เอเอฟซี ลั่นต้อง 3 แต้ม

เมเนนเดส เผยพร้อมแล้วสำหรับเกม เอเอฟซี ลั่นต้อง 3 แต้ม
10 มีนาคม 2557 ( 16:33 )
2.7K


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 นัดที่ 2 ของรอบแรก ในกล่มอี ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ ตัวแทนจากเกาหลีใต้

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้(10 มี.ค.) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยส่ง อเลฮันโดร เมเนนเดส โค้ชใหญ่ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม มาแถลงข่าว

อเลฮันโดร เมเนนเดส กล่าวว่า “เรามีความพร้อมสำหรับเกมนี้อย่างเต็มที่ แมตช์นี้เป็นเกมนัดสำคัญของเราที่จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อเข้ารอบ แต่กระนั้นเราจะไม่ประมาท เพราะ โปฮังฯ เป็นทีมที่มีประสบการณ์ในถ้วยเอเชียมากมาย”

“เราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีสำหรับนัดนี้ ซึ่งตั้งเป้าจะเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้ เรามีความได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ของแฟนบอล ดังนั้นผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมาย”

“ส่วนการที่ทีม โปฮังฯ บอกว่าจะบุกเร็วและยิงประตูเราตั้งแแต่ต้นเกมนั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดอย่างงั้น เพราะเราก็เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดี และเราเองก็ตั้งใจจะยิงประตูพวกเขาตั้งแต่ต้นเกมเช่นกัน”

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า “สภาพจิตใจของนักเตะทุกคนตอนนี้มีความมุ่งมั่นมาก ส่วนเรื่องสภาพร่างกายก็พร้อมที่จะลงสนาม ซึ่งผมจะพยายามอย่างเต็มที่ และจะพาทีมคว้า 3 แต้มให้ได้”

การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 นัดที่ 2 ของรอบแรก ในกล่มอี ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ จะเริ่มวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ สนาม i-mobile Stadium



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : ballthaifc 

ยอดนิยมในตอนนี้