รีเซต
ซิโก้ เรียก ลีซอ ติดทัพเกมฉะเลบานอน หลัง วุฒิชัย เจ็บขอถอนตัว

ซิโก้ เรียก ลีซอ ติดทัพเกมฉะเลบานอน หลัง วุฒิชัย เจ็บขอถอนตัว

ซิโก้ เรียก ลีซอ ติดทัพเกมฉะเลบานอน หลัง วุฒิชัย เจ็บขอถอนตัว
3 มีนาคม 2557 ( 12:44 )
3.5K



ฟอร์มแรงเข้าตา! ซิโก้ กุนซือช้างศึกเรียกตัว ลีซอ คืนทัพเกมฉะเลบานอนหลัง วุฒิชัย ทาทอง เจ็บจนต้องถอนตัว

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ต้องเปลี่ยนโผทัพช้างศึกในเกมเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายอย่างเร่งด่วนเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บต้องถอนตัว โดยเรียก ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงฟอร์มแรงของบางกอกกล๊าส มาแทนที่ทันที 

วุฒิชัย โชคร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม ที่กิเลนผยองบุกไปเฉือนเอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษศึกโตโยต้าลีกคัพ 2014 รอบแรกเมื่อวันอาทิตย์จนอดช่วยทีมชาติไทย หลังกลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง 


ซิโก้ ได้มอบโอกาสนี้กลับไปให้กับ ลีซอ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงทันทีหลังทำไป 4 ประตูจาก 2 นัดให้ต้นสังกัดโดยเจ้าตัวเพิ่งจะพ้นโทษแบน 4 นัดในระดับทีมชาติกลับมาลงเล่นเกมที่ไทยบุกแพ้คูเวต 3-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2013 

สำหรับการรายงานตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 3 มีนาคม 2014) มีนักเตะมาเพียงแค่ 8 คนคือ ธีรศิลป์ แดงดา (กัปตันทีม) ,ดัสกร ทองเหลา ,ศราวุฒิ มาสุข ,ไพโรจน์ โสคำ ,วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,ชาริล ชัปปุยส์ ,ปกเกล้า อนันต์ โดยที่เหลือคาดว่าจะตามมาสมทบในช่วงบ่ายซึ่งจะมีการซ้อมครั้งแรกในเวลา 18.00 น.ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย กลุ่มบี ระหว่าง ไทย กับ เลบานอน จะแข่งขันวันพุธที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบุคณข้อมูล : Goal
ภาพ : เพจ Muangthong United FC. / เพจ Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส 

ยอดนิยมในตอนนี้