รีเซต
บังยี เผย "งดอัดฉีด" แข้งไทย นัดเจอ เลบานอน !

บังยี เผย "งดอัดฉีด" แข้งไทย นัดเจอ เลบานอน !

บังยี เผย "งดอัดฉีด" แข้งไทย นัดเจอ เลบานอน !
3 มีนาคม 2557 ( 10:26 )
6.5K

    ไม่มีอัดฉีดนะจ๊ะ! สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ เลบานอน เวลา 21.00 น. ในศึกเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือก สาย บี นัดสุดท้าย ซึ่ง ทีมชาติไทย ตกรอบไปแน่นอนแล้ว หลังจากแพ้รวด 5 นัด ขณะที่ เลบานอน มีหวังเล็กๆถ้าชนะ เพื่อไปลุ้นอันดับ 3 ทีมดีที่สุดของทุกสาย
 
    โดยทีมชาติไทย จะเข้ารายงานตัววันที่ 3 มี.ค.นี้ เวลา 11.00 น. ที่ ร.ร.โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 ซึ่ง นาย วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้กำชับให้นักเตะทุกคนเล่นอย่างเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของ ทีมชาติไทย ส่วนเงินอัดฉีดจะไม่มีให้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องการให้นักเตะเล่นด้วยใจที่รักชาติ

 

    ซึ่งบังยีกล่าวว่า “เกมนี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่ได้มีการเตรียมเงินอัดฉีดหรือโบนัสเอาไว้ให้เหมือนทุกนัดที่ผ่านมา แต่เชื่อว่านักเตะทุกคนจะตั้งใจเล่นเต็มที่เพื่อคว้าแต้มในบ้านให้ได้”
 
    ส่วนเรื่องที่เลื่อนเวลาเตะมาเป็น 3 ทุ่ม บังยีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ” เนื่องจาก เอเอฟซี เป็นผู้กำหนด จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตามยอมรับว่าแฟนบอลอาจจะเข้าชมน้อยกว่าปกติ แต่ก็ถือเป็นการหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด เนื่องจาก ม.รามคำแหง มีการรับปริญญาบัตรตลอดทั้งสัปดาห์นั่นเอง “


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

ข้อมูล: ballthaifc

รูปภาพ : อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : birdbatov

10:21 3/03/2557

ยอดนิยมในตอนนี้