รีเซต
ซิโก้ ยัน เรียก เจ้าอุ้ม ติดทีมชาติเหมือนเดิม!

ซิโก้ ยัน เรียก เจ้าอุ้ม ติดทีมชาติเหมือนเดิม!

ซิโก้ ยัน เรียก เจ้าอุ้ม ติดทีมชาติเหมือนเดิม!
11 กุมภาพันธ์ 2557 ( 00:52 )
9.7K


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยหากได้คุม ทีมชาติไทย จะยังคงเรียก “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ติดธงเหมือนเดิม แม้เป็นโต้โผใหญ่ในการเรียกร้องเงินอัดฉีดซีเกมส์ก็ตาม

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เป็นตัวตั้งตัวตีในการเรียกร้องเงินอัดฉีดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าอนาคตอาจไม่ถูกเรียกติด ทีมชาติไทย เพราะตนเองได้ออกตัวทวงเงินผ่านสื่อฯ

ทว่าล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเป็นแคนดิเดตคุม ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองจะเรียกนักเตะมาติดทีมจะดูจากฝีเท้าล้วนๆ เพราะคนที่จะเข้ามาสวมชุด ทีมชาติไทย จะต้องเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่านั้น

“คนเป็นโค้ชก็อยากได้นักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องเรียกนักเตะที่ทำผลงานได้ดีกับสโมสรมารับใช้ ทีมชาติไทย อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฟุตบอลฯ”

“นับตั้งแต่อบรม เอ ไลเซนส์ จบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังไม่มีการเจรจากับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงการติดต่อให้รับงานคุม ทีมชาติไทย แต่อย่างใด ทว่าหากผมได้คุมทีมก็พร้อมเริ่มงานทันที ซึ่งนัดแรกคือวันที่ 5 มีนาคม เปิดบ้านพบ เลบานอน ศึก เอเชียนคัพ รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย โดยได้วางแผนการทำทีมเอาไว้ 3 แนวทาง คือ

1.ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมด

2.ใช้นักเตะอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียม เอเชียนเกมส์ และเรียกนักเตะอายุเกิน 3-4 คน

3.ใช้นักเตะเพื่อสำหรับเตรียมศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้ ซึ่งถือเป็นการเตรียมทีมระยะยาว เนื่องจากตอนนี้คู่แข่งอย่าง สิงคโปร์, เวียดนาม มีการเตรียมทีมกันแล้ว”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : ballthaifc
ภาพ : เพจทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

ยอดนิยมในตอนนี้