รีเซต
เบ็คแฮม ซื้อสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี ลุยเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์

เบ็คแฮม ซื้อสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี ลุยเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์

เบ็คแฮม ซื้อสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี ลุยเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์
6 กุมภาพันธ์ 2557 ( 13:50 )
10.9K

 

ตำนานลูกหนังทีมชาติอังกฤษ เดวิด เบ็คแฮม สานฝันตัวเองสำเร็จ จัดการซื้อสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี เพื่อลุยเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังและตำนานทีมชาติอังกฤษ ทำความฝันเป็นจริงโดยแถลงอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในการซื้อหุ้นแฟรนไชส์ เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี เตรียมร่วมแข่ง เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ พร้อมยืนยันเดินหน้าคว้าผู้เล่นชั้นยอดเข้าสู่ทีม

โดย เบ็คแฮม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับ ดอน การ์เบอร์ หนึ่งในกรรมการบริหารของ เอ็มแอลเอส และคาร์ลอส ฆิมิเนซ นายกเทศมนตรีของ ไมอามี เดด ในการซื้อหุ้นเป็นเจ้าของทีมในเมืองไมอามี และมีแผนเตรียมจะสร้างสนามแห่งใหม่ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ความจุราว ๆ 25,000 ที่นั่ง

 

ทั้งนี้ คาดว่า ปีกจอมปั่นฟรีคิกได้ทุ่มเม็ดเงินราว ๆ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อซื้อแฟรนไชส์ของทีม แต่ก็จะถือหุ้นราว ๆ 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเขาประกาศทันทีว่า อยากให้สโมสรแห่งนี้เป็นทีมฟุตบอลของทุกคน และพร้อมจะพาครอบครัวของเขาย้ายมาตั้งหลักปักฐานที่เมืองแห่งนี้

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวผม และครอบครัว รวมทั้งเพื่อน ๆ และเพื่อนร่วมงานของผม นี่คือสิ่งที่เราอยากจะนำมาสู่ไมอามี่จริง ๆ เราต้องการสร้างทีมฟุตบอลที่เป็นของทุกคนมันคือความฝันของผมเลย” เบ็คแฮม กล่าว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : INN
ภาพ : Skysport
คลิป : ITN 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541