รีเซต
บังยี ตั้ง ฟูจิตะ เป็น ปธ.เทคนิค บอลไทย วางแผน ไปบอลโลก!!??

บังยี ตั้ง ฟูจิตะ เป็น ปธ.เทคนิค บอลไทย วางแผน ไปบอลโลก!!??

บังยี ตั้ง ฟูจิตะ เป็น ปธ.เทคนิค บอลไทย วางแผน ไปบอลโลก!!??
22 มกราคม 2557 ( 09:51 )
7.7K


“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ แต่งตั้ง อิชิโร ฟูจิตะ นั่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทย วางใจให้ดูแลภาพรวมของทีมชาติไทยทุกชุด และ กำหนดนโยบายวางแผนไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เริ่มงานช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้
      
         “บังยี” วรวีร์ มะกูดี บิ๊กบอสวงการฟุตบอลไทย พร้อมด้วย ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน ทีพีแอล  และ พินิจ สะสินิน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ร่วมหารือ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน
      
      โดย”บังยี”ยืนยันว่า ทางสมาคมฟุตบอลฯได้แต่งตั้ง มร.อิชิโร ฟูจิตะ ชาวญี่ปุ่น ขึ้นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคนิคของทีมชาติไทย ให้เจ้าตัวจะเป็นผู้ดูแลและวางรากฐานให้กับทีมชาติไทยทุกชุด และจะทำงานแบบเต็มเวลา เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
 
        นอกจากนั้นยังเตรียมให้โค้ชจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอบรมเยาวชนไทยตามที่เป็นข่าวไปแล้ว รวมถึงดึงวิทยากรจากญี่ปุ่นมาอบรมผู้ตัดสิน และจะมีการเข้าแคมป์เก็บตัว 2 วัน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ด้วย
      
         สำหรับ “มร.ฟูจิตะเคยทำงานตำแหน่ง ผอ.ฝ่ายเทคนิคให้กับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นมาก่อน พร้อมกันนั้นยังเป็นวิทยากรของ”เอเอฟซี “สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ทำให้มีประสบการณ์มากมาย และยังรู้จักฟุตบอลเอเชียรวมถึงฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี
 
         โดยหน้าที่การงานจะมาช่วยพัฒนารากฐานและเป็นผู้กำหนดนโยบายในภาพรวมของทีมชาติไทยทุกชุด ตั้งแต่ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา รวมถึงเตรียมทีมฟุตบอลชาย ในรายการฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซีย
      
         ขณะที่ตำแหน่งประธานพัฒนาเทคนิค ที่เคยแต่งตั้งให้”บิ๊กเจ๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ทำงานนั้น “บังยี” ยืนกรานเป็นเพียงแค่ให้นั่งในตำแหน่งกิตติมศักดิ์ คอยให้คำปรึกษาเท่านั้น

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบจาก อินตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณข้อมูลจาก บอลไทย เอฟซี ดอทคอม
วันที่ 22 ม.ค. 2557 เวลา 09.45น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541