รีเซต
10 แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรง บอลลีกยุโรป ครึ่งซีซั่นแรก

10 แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรง บอลลีกยุโรป ครึ่งซีซั่นแรก

10 แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรง บอลลีกยุโรป ครึ่งซีซั่นแรก
27 ธันวาคม 2556 ( 16:41 )
21.7K

10 แข้งดาวรุ่งฟอร์มแรง บอลลีกยุโรป ครึ่งซีซั่นแรก


มิราเล็ม ปานิช

จอมทัพทีมชาติบอสเนียฯ ในวัย 23 ปี เล่นได้อย่างโดดเด่นกับสโมสร “นางพญาหมาป่า” โรม่า เป็นส่วนสำคัญให้ทีมอยู่บันหัวตาราง กัลโช่ เซเรีย อา อยู่ในเวลานี้ โดยลงสนามไปแล้ว 12 เกม ซัดไป 3 ลูกบวกอีก 4 แอสซิสต์ด้วยกัน

 

แม็กซ์ ครูเซ่

แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ที่ต้องบอกว่า ฝีเท้าจัดจ้านใช้ได้ทีเดียว ซึ่งฟอร์มแรงพอที่จะติดทีมชาติไปลุยบอลโลก 2014 เป็นที่เรียบร้อย โดยผลงานที่ทำไว้กับต้นสังกัด “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในซีซั่นนี้ กับผลงาน 8 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ที่ทำได้กับสโมสรใหม่แห่งนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

มิดฟิลด์สายเลือดอังกฤษเต็มร้อยผู้นี้ ระเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างผิดหูผิดตาจนยึดตำแหน่งตัวจริง ในแผงแดนกลางของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มหัวซีซั่น 2013/14 จนถึงเวลานี้ เค้ามีสถิติลงสนามครบทุกเกมที่ต้นสังกัดลงเล่น แม้จะยิงได้ประตูเดียวก็ตามที

อารอน แรมซี่ย์

แข้งเวลส์หน้าละอ่อนสังกัด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สำแดงฝีเท้าเรียกความมั่นใจในซีซั่นนี้ได้ดูดีมีชาติตระกูล อัพเกรดระดับฝีเท้าตัวเองไปอีกขั้น กับผลงาน 13 ประตูรวมทุกรายการหลังผ่านไปครึ่งทาง กลายเป็นกลไกตัวสำคัญในแดนกลางของทีมเป็นที่เรียบร้อย

พอล ป็อกบา

แข้งผิวสีจากฝรั่งเศสรายนี้ สร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมต้นสังกัด “ม้าลาย” ยูเวนตุส จนถึงตอนนี้ก็กลายเป็น 1 ในตัวหลักที่พร้อมสืบทอดรุ่นพี่ฝีเท้าเวิลด์คลาส อันเดรีย ปีร์โล่ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถึงเวลานี้ เค้ายิงไปแล้ว 6 ประตูในซีซั่นปัจจุบัน

รอสส์ บาร์คลี่ย์

มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดดเด่นจนลงเล่นเป็นตัวหลักของทีมทุกนัดในลีก ส่งต้นสังกัดขึ้นอยู่บนท็อปไฟฟ์ ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก พร้อมกับพาตัวเองไปมีชื่อติดทีมชาติเตรียมลุยบอล 2014 เป็นที่เรียบร้อย

อัตนาน ยานาไซ

แข้งตัวรุกเบลเยี่ยมวัยเพียง 18 ปี ที่ต้องบอกว่าแพรวพราวเกินวัยทีเดียว เวลานี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว โดยที่ในซีซั่นนี้ซัดไป 3 ตุง จาก 11 เกมในลีก และ 15 เกมทุกรายการที่ลงเล่น

อิสโก้

จอมทัพดาวรุ่งของทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โคตรทีมจากสเปน ซึ่งเพิ่งย้ายมาหมาดๆต้นซีซั่นจากทีมร่วมลีก มาลาก้า แต่ก็แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย กลายเป็นแข้งที่ฝีเท้าดีวันดีคืน ด้วยผลงานผ่านไปครึ่งทางซัดไปแล้ว 8 ตุงกับอีก 5 แอสซิสต์ มีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ไปบอลโลก 2014 ค่อนข้างสูงอีกด้วย

เนย์มาร์

คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก ด้วยฝีเท้าสุดพรสวรรค์ แม้ค่าตัวไม่ได้เป็นสถิติโลกในการย้ายจากบ้านเกิด ซานโต๊ส มาอยู่กับต้นสังกัด ณ เวลานี้อย่าง “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังของสเปน โดยเวลานี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 แมตช์ทุกรายการ พร้อมกับเป็นแข้งสตาร์ให้ทีมชาติเจ้าภาพ บราซิล ในบอลโลก 2014 ที่กำลังจะเข้ามาถึงอย่างแน่นอน

ดิเอโก้ คอสต้า

กองหน้าร่างถึกบึกบึนเลือดแซมบ้า เข้ามารับภาระหน้าที่ยิงประตู แทนการอำลาทีมไปของ ราดาเมล ฟัลเกา ได้อย่างไม่เป็นรองทีเดียว โดยผลงานกับต้นสังกัด “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทุกรายการ 23 นัด ยิงไปแล้วทั้งหมด 23 ประตู เป็นกุญแจสำคัญต่อทีมไปค้างอยู่บนหัวตารางสู้สองยักษ์อย่าง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ได้อย่างสูสี ในศึกลาลีกาจนถึงเวลานี้

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
27.12.13
16.30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541