รีเซต
ลิมา ขอแก้ตัว แต่งกายมิดชิด งานประกาศผลฟีฟ่าบัลลงดอร์

ลิมา ขอแก้ตัว แต่งกายมิดชิด งานประกาศผลฟีฟ่าบัลลงดอร์

ลิมา ขอแก้ตัว แต่งกายมิดชิด งานประกาศผลฟีฟ่าบัลลงดอร์
24 ธันวาคม 2556 ( 11:12 )
10.7K

นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า เฟอร์นานดา ลิมา ขอแก้ตัวเรื่องการแต่งตัวในงาน ประกาศผลฟีฟ่าบัลลงดอร์ หลังถูกตำหนิในงานจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2014

ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ออกอาการเซ็งกันเป็นแถว เมื่อ เฟอร์นานดา ลิมา นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวแซมบ้า(บราซิล) จะขอแก้ตัวเรื่องการแต่งตัวหลังถูกตำหนิในงานจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2014 เซ็กซี่เกินไป เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้น ลิมา วัย 36 ปี ออกมาปรากฎสู่สายตาทั่วโลกด้วยชุดเดรสสีทองผ่าถึงเนินร่องอก ซึ่งตัวเธอทำหน้าที่เป็นพิธีกร 

อย่างไรก็ตามก็มีทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ชาวอิหร่านเคร่งศาสนาหลายคน ก็ออกมาตำหนิจนทีวีท้องถิ่นรัฐอิสลาม ต้องทำการเซ็นเซอร์​ตัดสัญญาณถ่ายทอดสดให้ชม ล่าสุด เฟอร์นานดา ลิมา ได้ออกมาขอโทษพร้อมกับยืนยันจะแต่งตัวให้มิดชิดในงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่าบัลลงดอร์ ที่กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 13 มกราคมนี้ 

“ฉันขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันไม่ได้มีเจตนาที่จะดูหมิ่นประเทศ, วัฒนธรรม หรือคนชาติใดๆหรือทำให้มันเป็นปัญหา ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ และจะระมัดระวังในการเลือกชุดสำหรับงานบัลลงดอร์ เพื่อที่ทุกคนจะได้ชมกัน”เฟอร์นานดา ลิมา กล่าว


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : รักบอล 

ยอดนิยมในตอนนี้