รีเซต
บังยี อัดฉีด 1 ล้าน หากล้มลอดช่อง เข้าชิงฯ สำเร็จ

บังยี อัดฉีด 1 ล้าน หากล้มลอดช่อง เข้าชิงฯ สำเร็จ

บังยี อัดฉีด 1 ล้าน หากล้มลอดช่อง เข้าชิงฯ สำเร็จ
19 ธันวาคม 2556 ( 10:41 )
4.3K



บังยี ประกาศ อัดฉีด 1 ล้าน หากล้มลอดช่องเข้าชิงฯ ในศึกซีเกมส์ครั้งที่ 27 ได้สำเร็จ พร้อมเดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเตะไทย เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงอย่างเซยาร์ ทรีริ ซึ่งระหว่างการฝึกซ้อม “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเตะทีมชาติไทยด้วย พร้อมทั้งให้โอวาทและอวยพรให้โชคดีกับการแข่งขัน

ผมต้องการเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะไทยทุกคน ซึ่งเรามีศึกใหญ่ในการเจอกับสิงคโปร์ โดยเกมนัดนี้สำคัญกับเรามาก เพราะหากชนะก็จะก้าวเข้าไปสู่รอบชิงฯทันที ซึ่งคู่แข่งอยางสิงคโปร์ถือว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะขนาดอยู่สายเดียวกับเวียดนาม และมาเลเซียยังสามารถเอาตัวรอดเข้ารอบมาได้เป็นทีมแรก ก็คงต้องห้ามประมาทเด็ดขาด สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโชคดีกับการแข่งขัน และได้รับชัยชนะเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯต่อไป เพราะเป้าหมายของเราคือแชมป์เท่านั้น”

นอกจากนี้ วรวีร์ มะกูดี ยังได้ประกาศอัดฉีดเหมือนเดิม หากสามารถล้มสิงคโปร์เข้าชิงฯได้ ก็พร้อมจะมอบเงินอัดฉีดให้ทันที 1 ล้านบาท

ในนามของสมาคมฟุตบอลฯขอประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท เพื่อหวังกระตุ้นให้นักเตะฮึดสู้เพื่อชัยชนะ โดยเกมนี้เป็นนัดสำคัญถ้าทำสำเร็จเราก็จะขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากยิ่งขึ้น ซึ่งผมต้องการให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจที่ดีก่อนแข่งขัน” บังยีกล่าว



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : siamsport / เพจ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

ยอดนิยมในตอนนี้