รีเซต
แฟนบอลแซมบ้า ยกพวกไล่ตะลุมบอนกัน

แฟนบอลแซมบ้า ยกพวกไล่ตะลุมบอนกัน

แฟนบอลแซมบ้า ยกพวกไล่ตะลุมบอนกัน
9 ธันวาคม 2556 ( 13:05 )
8.2K

เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นอีกครั้งในวงการฟุตบอล ซึ่งเกิดที่ประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกกลางปีหน้าอย่างบราซิลด้วย หลังจากแฟนบอลระหว่างอัตเลติโก้ ปาราเนนเซ่กับวาสโก ดา กาม่า ปะทะกันอย่างดุเดือดในเกมบราซิลเลโร่ เซเรีย อา และมีรายงานคาดว่ามีผู้เสียชีวิตด้วย

เกมดังกล่าวเป็นนัดสำคัญยิ่งของทั้งสองทีมโดยรายของปาราเนนเซ่ กำลังลุ้นไปเล่นฟุตบอลโคปา ลิเบร์ตาโดเรส ส่วนวาสโก ดา กาม่า ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นหนีการตกชั้น

ทั้งนี้เกมดังกล่าวจัดขึ้นสนามเป็นกลางในเมื่อจอยวิลล์ หลังจากแฟนบอลทั้งสองทีมเคยปะทะกันมาก่อนหน้านี้ แต่เกมนี้ก็ไม่อาจหยุดยั้งความรุนแรงได้หลังผ่านพ้นไปเพียง 10 นาที เกมต้องหยุดชะงักทันทีเนื่องจากแฟนทั้งสองทีมกำลังไล่ตะลุมบอนกัน

เบื้องต้นตำรวจไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามารักษาความปลอดภัยในสนามเนื่องจากกฎหมายของรัฐซานตา คาตาริน่า ซึ่งห้ามหน่วยงานตำรวจในท้องถิ่นเข้ามาในการจัดงานส่วนบุคคลโดยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งระบุว่าในสนามมีเพียงหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ทีมอัตเลติโก้ ปาราเนนเซ่ ว่าจ้างมา

แฟนบอลบางส่วนของทีมวาสโก ได้พยายามหนีออกจากสแตนด์ด้วย ด้านรปภ.ในสนามได้ยิงกระสุนยางตอบโต้กลุ่มที่กำลังปะทะกันและมีรายงานว่ามีแฟนบอล เสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยระหว่างที่เกมยุติ มีเฮลิคอปเตอร์เข้ามาจอดลำเลียงรับผู้บาดเจ็บถึงในสนามอีกด้วย



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : rt.com

ยอดนิยมในตอนนี้