รีเซต
ซิโก้ วอนลูกทีม ห่างมือถือ -ใช้เวลาว่าง เก็บข้อมูลคู่แข่ง!!

ซิโก้ วอนลูกทีม ห่างมือถือ -ใช้เวลาว่าง เก็บข้อมูลคู่แข่ง!!

ซิโก้ วอนลูกทีม ห่างมือถือ -ใช้เวลาว่าง เก็บข้อมูลคู่แข่ง!!
7 ธันวาคม 2556 ( 09:04 )
4.7K


ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เนปิดอว์เกมส์ ซึ่งมีคิวเตะระหว่างวันที่ 7-21 ธ.ค.นี้ ที่ย่างกุ้ง ประเทศพม่า โดยทีมชาติไทยอยู่สายบี ร่วมกับ  เจ้าภาพ เมียนมาร์, รองแชมป์เก่า อินโดนีเซีย, กัมพูชา และ พบกับ ติมอร์เลสเต ในวันเสารฺ ที่ 7 ธันวาคม นี้  จากนั้น โปรแกรมนัดต่อไปพบอินโดนีเซีย วันที่ 12 ธ.ค. ที่สนามสุวันนา สเตเดี้ยม

 ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า วันที่ 9 ธ.ค.ทีมชาติไทยจะได้พักการแข่งขัน และจะเป็นคิวของเพื่อนร่วมสายทั้ง 4 ทีมที่จะลงสนามเจอกัน ประกอบไปด้วยกัมพูชา พบอินโดนีเซีย และพม่า พบติมอร์เลสเต โดยวันดังกล่าวตนจะเดินทางไปดูฟอร์มด้วยตัวเอง และอาจพานักเตะไปนั่งชมด้วย เพื่อนำข้อมูลกลับมาศึกษาและหาทางรับมือต่อไป

 

 นอกจากนั้น ซิโก้ ยังบอกด้วยว่าโปรแกรมของทีมชาติไทยจะมีคิวเตะแบบหฤโหด เนื่องจากนับตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.เป็นต้นไปจะลงเล่นวันเว้นวัน ดังนั้น จำเป็นต้องปรับทัพในทุกๆ เกม

” เราจะได้ลงสนามอีกครั้งวันที่ 12 ธ.ค. ซึ่งหลังจากนั้นจะเล่นแบบวันเว้นวันจนกระทั่งถึงนัดชิงชนะเลิศ จึงนับว่าเป็นช่วงที่หฤโหดของทีมชาติไทย ที่ถือว่าเสียเปรียบกว่าทุกชาติ อย่างไรก็ตามช่วงดังกล่าวจะโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทรงบอลของเรามีมาตรฐานไปจนถึงนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์”

 อดีตกองหน้าทีมชาติไทยยังย้ำกับนักเตะด้วยว่าก่อนการลงสนามทุกนัดอยากให้ทุกคนพักผ่อนให้เต็มที่ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ “หยุดเล่นแอพพลิเคชั่น ไลน์ หรือ เฟสบุ๊ก” ด้วย เพื่อตั้งสมาธิกับเกมการแข่งขันไว้เป็นอันดับแรก

 

ภาพ นักเตะ ของ ทีม ติมอร์เลสเต กำลัง นั่งดูนักเตะไทย ฝึกซ้อม

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณ ข้อมูล และ ภาพ จาก ข่าวสดออนไลน์
วันที่ 7ธ.ค.2556 เวลา 08.10น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541