รีเซต
เดอะตุ๊ก เตือน แข้งซีเกมส์ " ระวังโดนโกง"

เดอะตุ๊ก เตือน แข้งซีเกมส์ " ระวังโดนโกง"

เดอะตุ๊ก เตือน แข้งซีเกมส์ " ระวังโดนโกง"
4 ธันวาคม 2556 ( 13:19 )
5.7K

    ระวังนะน้อง! สุดยอดดาวยิงตลอดกาลของทีมชาติไทย อย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ออกมากล่าวเตือนบรรดานักเตะรุ่นน้องที่เตรียมจะไปลุยศึกฟุตบอลซีเกมส์ ว่าให้ระวังเล่ห์เหลี่ยม และกลลวง ของชาติเจ้าภาพอย่างเมียนม่าร์ให้ดี ยิ่งถ้าเจอกันในรอบลึกๆ อย่างนัดชิงแล้วละก็ ยิ่งต้องระวังให้เข้ม


    โดยอดีตดาวยิงที่ผ่านการเล่นซีเกมส์ มาหลายสมัย กล่าวเตือนทัพนักเตะที่ไปชิงชัยเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 27 ว่า “หากมองถึงศักยภาพของทีม และความสามารถของนักเตะทีมซีเกมส์ในชุดนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าทีมชาติไทยของเราไม่ต้องไปเกรงกลัวใครในย่านอาเซียนแม้แต่ทีม เดียว เพราะยังไงเราก็ยังเหนือกว่าคู่แข่งทีมอื่นๆอยู่พอสมควร”   

     ดาวยิงเพชรฆาตหน้าหยก กลาวต่อว่า “แต่สิ่งที่เราต้องระวังเป็นที่สุด ซึ่งเป็นอย่างนี้มาทุกยุคทุกสมัยก็คือ เล่ห์เหลี่ยม และกลโกงของชาติเจ้าภาพ ที่ต่างมีเป้าหมายที่ต้องการจะคว้าเหรียญทองในกีฬาไฮไลท์อย่างฟุตบอลให้ได้ รวมถึงมีความต้องการที่จะคว่ำทีมชาติไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และแม้ในรอบแรกเราจะอยู่สายเดียวกับพวกเขา แต่ก็อาจจะไม่มีเหตุการณ์ผิดแปลกอะไร แต่สุดท้ายหากต้องโคจรไปพบกันในรอบชิงชนะเลิศ นั้นแหละที่เราต้องระวังเรื่องเหล่านี้ให้ดี ”


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

คลิป : youtube

ภาพ :อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : Birdbatov

11:05 4/12/2556

– See more at: http://sport.truelife.com/detail/3051223#sthash.0brI2nLu.dpuf

ข้อมูลอ้างอิง : ballthaifc

ภาพ :อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : Birdbatov

13:15 4/12/2556

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541