รีเซต
แข้งซีเกมส์ โดนซะแล้ว เจ้าภาพไม่ได้จัดสนามซ้อมให้ !

แข้งซีเกมส์ โดนซะแล้ว เจ้าภาพไม่ได้จัดสนามซ้อมให้ !

แข้งซีเกมส์ โดนซะแล้ว เจ้าภาพไม่ได้จัดสนามซ้อมให้ !
3 ธันวาคม 2556 ( 23:06 )
5.2K

       แข้งไทยโดนเจ้าภาพจัดซะแล้ว เมื่อไปถึงพม่าแต่ไม่มีสนามให้ฝึกซ้อมถึง 2 วัน ทำเอา “ซิโก้” บ่นยับ แต่พอเข้าใจ โดยเร่งประสานฝ่ายจัดฯ เพื่อให้หาสนามฝึกซ้อมให้ได้ในวันพรุ่งนี้ เป็นการด่วน
 
    “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ยกทัพถึงเมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเข้าพักที่ ร.ร.ย่างกุ้ง โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้สั่งให้นักเตะเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อมมื้อแรกทันที

 

     แต่สิ่งแรกที่พบเจอคือเจ้าหน้าที่ของพม่าได้แจ้งว่าไม่มีสนามให้ ฝึกซ้อม โดยให้เหตุผลว่าไม่ทราบว่า ทีมชาติไทย จะลงฝึกซ้อมในทันที เช่นเดียวกับวันที่ 4 ธ.ค. ที่แจ้งว่าไม่ได้เตรียมสนามไว้ให้ สร้างความไม่พอใจให้กับ ทีมชาติไทย พอสมควร ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนวิ่งวอร์มเบาๆ ที่โรงแรมที่พัก โดย “ซิโก้” เผยว่าเข้าใจดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะที่ผ่านมาเจอเรื่องราวเช่นนี้มาโดย ตลอด
 
     อดีตศูนย์หน้าเบอร์13 กล่าวว่า “ผมไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร อย่างไรก็ตามวันนี้ (3 ธ.ค.) ได้ให้นักเตะวิ่งวอร์มเบาๆ เพื่อปรับสภาพร่างกาย แต่วันพรุ่งนี้ (4 ธ.ค.) เราจำเป็นต้องลงซ้อมสนามหญ้าให้ได้ โดยจะพยายามประสานกับฝ่ายจัดการแข่งขันโดยเร็วที่สุด”


      สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมนัดแรกวันที่ 7 ธ.ค.นี้ พบ ติมอร์ เลสเต ที่สนามตูวันนา เมืองย่างกุ้ง เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 30 นาที



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 


ข้อมูลอ้างอิง : ballthaifc

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : Birdbatov

22:42 3/12/2556

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541