รีเซต
5 ช็อตเด็ด บอลลีกยุโรป ประจำสัปดาห์ # 2

5 ช็อตเด็ด บอลลีกยุโรป ประจำสัปดาห์ # 2

5 ช็อตเด็ด บอลลีกยุโรป ประจำสัปดาห์ # 2
2 ธันวาคม 2556 ( 15:10 )
3.4K

5 ช็อตเด็ด บอลลีกยุโรป ประจำสัปดาห์ # 2

 

       อันดับ 5 : อาแอส โรม่า ทีมดังลีกอิตาลี รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครต่อไปได้อีกนัดในลีก ชนิดเกือบไปแบบหวุดหวิด เมื่อต้องไล่ตามตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกม โดยเป็น เควิน สตรูทมัน แดนกลางของทีมสวมบทฮีโร่กับประตูนี้ โดยเวลานี้ โรม่า ชนะ 10 เสมอ 4 จาก 14 เกม รั้งอันดับ 2 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา

 

       อันดับ 4 : อารอน แรมซี่ย์ ระเบิดฟอร์มในเกมล่าสุดให้กับทัพปืนใหญ่จากลอนดอน อาร์เซนอล บุกไปอัด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกจากแคว้นเวลส์ ซึ่งเป็นสโมสรเก่าของเจ้าตัวด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 โดย 2 ใน 3 ลูกดังกล่าว เป็นการใช้ “กฏประตูทีมเก่า” ของ แรมซี่ย์ นั่นเอง ซึ่งหลังยิงได้ทั้งสองลูก ก็เคารพทีมเก่าโดยการไม่ดีใจอีกด้วย

 


       อันดับ 3 : “เจ้าเสือน้อย” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ลีกเมืองผู้ดี สร้างประวัติศาสตร์เปิดบ้านคว่ำ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้ง ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งหักปากกาเซียนไปหลายรายทีเดียว

 


       อันดับ 2 : “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า พ่ายเกมแรกในลาลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังในเกมล่าสุด บิ๊กแมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน ถูกเจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา เชือดหวิวด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ อิเกร์ มูเนียอิน นั่นเอง

 


       อันดับ 1 : แฮตทริกแรกของ แกเร็ธ เบล มาแล้ว!!! แสดงฝีเท้าตามค่าตัวสูงสุดของโลกได้สักที ซึ่งบวกกับอีก 1 เปิดบอลงามๆให้เพื่อนอีกลูกในเกมล่าสุด ช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านยำใหญ่ เรอัล บายาโดลิด ทีมน้องใหม่ขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
02.12.13
15.00

ยอดนิยมในตอนนี้