รีเซต
เซราะกราว อย่างเท่ เล่นเอ็มวี ให้อีโบล่า ! (มีคลิป)

เซราะกราว อย่างเท่ เล่นเอ็มวี ให้อีโบล่า ! (มีคลิป)

เซราะกราว อย่างเท่ เล่นเอ็มวี ให้อีโบล่า ! (มีคลิป)
6 พฤศจิกายน 2556 ( 17:09 )
6.9K

     แชมป์ทำอะไรก็เท่! หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ต คว้าแชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แบบไร้พ่าย ล่าสุดเหล่าแข้ง “เซราะกราว” ยังได้เป็นดาราแสดงมิวสิควีดิโอของวง EBOLA โดยวงร็อคชั้นนำของเมืองไทย ก็ได้ปล่อย MV เพลง “ฝ่า” ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Still Alive EP 2013 ที่มีศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ ร่วมร้อง และมีเหล่าบรรดาผู้เล่นและทีมงานสตาฟโค้ชของแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เป็กนักแสดงนำใน MVของเพลงนี้ด้วย อยากรู้จะเท่ขนาดไหนไปดูคลิปกันเลยครับ

MV เพลง “ฝ่า”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

คลิป : youtube

เรียบเรียงข้อมูล : birdbatov

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

17:06 6/11/2556


 

หลัง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ต คว้าแชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แบบไร้พ่าย ล่าสุดเหล่าแข้ง “เซราะกราว” ยังได้เป็นดาราแสดงมิวสิควีดิโอของวง EBOLA โดยวงร็อคชั้นนำของเมืองไทย อย่างวง EBOLA ได้ปล่อย MV เพลง “ฝ่า” ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Still Alive EP 2013 ที่มีเหล่าบรรดาผู้เล่นและทีมงานสตาฟโค้ชของแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด เป็กนักแสดงนำใน MV ของเพลงนี้ด้วย – See more at: http://tl.smmonline.net/news/103331.html#sthash.YU4uUQrW.dpuf

 

หลัง จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ต คว้าแชมป์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แบบไร้พ่าย ล่าสุดเหล่าแข้ง “เซราะกราว” ยังได้เป็นดาราแสดงมิวสิควีดิโอของวง EBOLA โดยวงร็อคชั้นนำของเมืองไทย อย่างวง EBOLA ได้ปล่อย MV เพลง “ฝ่า” ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Still Alive EP 2013 ที่มีเหล่าบรรดาผู้เล่นและทีมงานสตาฟโค้ชของแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด เป็กนักแสดงนำใน MV ของเพลงนี้ด้วย

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ