รีเซต
ถ้ำเสือแตก ! ร็อบเบน ปัดยิงจุดโทษ เหตุฉุนเป็ป (มีคลิป)

ถ้ำเสือแตก ! ร็อบเบน ปัดยิงจุดโทษ เหตุฉุนเป็ป (มีคลิป)

ถ้ำเสือแตก ! ร็อบเบน ปัดยิงจุดโทษ เหตุฉุนเป็ป (มีคลิป)
25 ตุลาคม 2556 ( 12:34 )
14.4K

    ทัพเสือส่อแตก ! เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวฮอลแลนต์ ของเสือใต้ ปฏิเสธ คำสั่งของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ในการยิง จุดโทษต่อ วิตอเรีย เพิลเซ่น เนื่องจากยังเคืองไม่หายจากเกมวันเสาร์ จนทำให้ ริเบรี่ ต้องรับหน้าที่นี้แทน

   โดย ปีกทีมขวาหัวเหม่ง ถูกแนวรับทีมเยือนทำฟาวล์ในเขตโทษ และผู้ตัดสินก็ชี้เป็นลูกจุดโทษทันทีในนาทีที่ 25 ซึ่งอดีตกุนซือทีมต่างดาว ก็ออกมาสั่งการข้างสนามทันทีโดยมอบหมายให้ร็อบเบน เป็นผู้รับหน้าที่ยิงลูกนี้

   แต่อดีตแข้งเชลซี ไม่สนใจคำสั่งเจ้านาย และให้ฟรองซ์ ริเบรี เพื่อนร่วมทีมเป็นคนยิงแทน เนื่องจากเขายังคงฉุนเป็ปที่ออกมาสั่งให้โธมัส มุลเลอร์ยิงจุดโทษในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาเป็นคนยิงจุดโทษมือแรกของทีมนั่นเอง

   โดยหลังจบเกมกลางสัปดาห์ ริเบรี่ ก็บอกกับ Sky Germany ว่า “ผู้เล่นของเราต้องการให้เขา(ร็อบเบน)เป็นคนยิง แต่เขายังคงโกรธจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอยู่แน่ๆ”

   ด้าน เป็ป กวาร์ดิโอลา ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่ ร็อบเบนต้องการจะยิงจุดโทษ แต่ทำไมเขาถึงไม่ยิง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมชอบผู้เล่นที่อยากยิงจุดโทษนะ อาร์เยนมีบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่ แต่ทีมรู้ดีว่าทำไมมุลเลอร์ถึงได้ยิงจุดโทษลูกนั้นในเกมเมื่อวันเสาร์”

   ส่วน ร็อบเบนก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่า “ผมไม่ต้องการพูดถึงมันอีก กรณีนี้มันจบไปแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมคือการได้รับแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม”

   ต้องดูกันต่อไปว่า เรื่องนี้จะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่หรือไม่ แต่ตอนนี้ เราไปดูคลิปความบาดหมางนี้กันก่อนดีกว่าครับ


คลิป ร็อบเบน ปฏิเสธการยิง จุดโทษ


 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

คลิป : youtube

ข้อมูลอ้างอิง : Goal.com

เรียบเรียงข้อมูล : birdbatov

12:30 25/10/2556

 

ยอดนิยมในตอนนี้