รีเซต
ตามดู 10 รถหรู แข้งพรีเมียร์ !!!

ตามดู 10 รถหรู แข้งพรีเมียร์ !!!

ตามดู 10 รถหรู แข้งพรีเมียร์ !!!
2 ตุลาคม 2556 ( 12:35 )
14.6K

    รถยนตร์ กับ ผู้ชายเป็นของคุ่กัน ถ้าคนไหนรวย หรือ ชื่นชอบในความเร็ว พอมีกำลังจะซื้อหาก็มันจะหา รถซุปเปอร์คาร์ มาสนองความต้องการของตนเอง (แต่ผู้เขียนยังขับ มอเตอร์ไซด์ เก่าๆอยู่เลย อิอิ) บรรดาพ่อค้าแข้งของพรีเมียร์ลีกก็เหมือนกัน ใครที่พอจะมีค่าเหนื่อยแพงหน่อยก็จะมีรถหรู มากกว่า1 คัน ดังนั้น “เดลี เมล์” สื่อชื่อดังของผู้ดี ไปเกาะติดโรงรถของนักบอล ว่าแต่ละคนใช้รถยี่ห้ออะไรบ้าง เราไปดูกันดีกว่าว่า 10 รถหรูของบรรดาแข้งพรีเมียร์ มีใคร และ รุ่นอะไร ยี่ห้ออะไรกันบ้าง


1. เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต
       
       ถือเป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับนักเตะที่มีครอบครัวแล้วก็เป็นได้ เพราะ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว ไม่ว่าแข้งคนดังจะพาภรรยาหรือครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ใดก็สามารถขน เสื้อผ้า, อุปกรณ์ปิกนิก ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวล โดยนักเตะที่ใช้รถรุ่นนี้มี จอห์น เทอร์รี (เชลซี), เวนย์ รูนีย์, ไรอัน กิกส์, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล)
       
       ราคาโดยประมาณ : 102,900 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 140 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 385 แรงม้า

  

2. พอร์ช คาเยน
       
       เห็นคันใหญ่แบบนี้แต่ความแรงไม่เป็นสองรองใคร ด้วยอัตราเร่งสูงสุด 173 ไมล์ ต่อชั่วโมง โดนใจยิ่งนักสำหรับนักเตะที่รักในความเร็วและแรงแบบถึงใจ แถมยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่หนุ่มๆใฝ่ฝันอยากได้มาเป็นเจ้าของ โดยแข้งที่มีเป็นเจ้าของคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), สตีเวน เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล), ยายา ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
       
       ราคา : 90,790 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 173 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 550 แรงม้า

 

3. ออดี้ Q7
       
       อีกหนึ่งรถสัญชาติเยอรมัน ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันจากบรรดาแข้งลีกผู้ดี แม้รุ่น อาร์ 8 จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาหนุ่มๆผู้คลั่งไคล้ยานยนต์มากกว่าก็ตาม โดยนักเตะที่มีเจ้า คิว 7 จอดอยู่หลังบ้านคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส (เชลซี), หลุยส์ นานี, ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), บาการี ซานญา (อาร์เซนอล), ทอม เคฟเวอรรี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด)
       
       ราคา : 95,260 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 155 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 500 แรงม้า


  4. แอสตัน มาร์ติน DB9
       
       แม้จะมีรถสัญชาติอื่นเข้ามาตีตลาดอังกฤษ แต่ยังไงเสีย แอสตัน มาร์ติน ก็ยังเป็นที่โดนใจของแข้งผู้ดีอยู่เสมอ ด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยว, หรูหราชวนสาวๆหันมอง แถมเครื่องแรงไม่แพ้รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะรุ่น ดีบี 9 ที่นิยมใช้กันแพร่หลายในหมู่แข้ง เชลซี ทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด, ฆวน มาตา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส
       
       ราคา : 128, 653 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 190 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 470 แรงม้า


 


  5. เบนท์ลีย์ คอนติเนนตัล
       
       รถสัญชาติอังกฤษที่ครองความนิยมผู้ใช้รถใช้ถนนมานาน โดยเฉพาะกับรุ่นล่าสุด คอนติเนนตัล จีพี ความแรงของมันไม่น่าแปลกใจที่ใครๆต่างก็ถวิลหา ไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต (เชลซี), มาร์ติน สเคอร์เทล, วิคเตอร์ โมเซส (ลิเวอร์พูล), แอชลีย์ ยัง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี)
       
       ราคา : 132,150 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 195 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 200 แรงม้า


6. พอร์ช พานาเมรา
       
       แม้จะเป็นที่กล่าวขวัญในเรื่องความแรงที่เอาการอยู่ แต่ พานาเมรา กลับใช้เครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมไม่กินน้ำมันมากเหมือนรถหรูคันอื่น เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมชมชอบความเร็วแต่สบายกระเป๋ายิ่งนัก เช่น โธมัส แฟร์มาเลน (อาร์เซนอล), เอดิน เซโก กับ ซาเมียร์ นาสรี (แมนเชสเตอร์ ซิตี), แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล)
       
       ราคา : 122,623 ปอนด์ (ประมาณ 6.1 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 188 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 430 แรงม้า


7. เฟอร์รารี 458
       
       รถตระกูล “ม้าลำพอง” ถือเป็นรถในฝันที่ทุกคนหมายปองเพราะด้วยรูปทรง, การออกแบบ บ่งบอกได้ถึงความมีรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่น่าแปลกหากแข้งดังทั่วโลกจะต้องมี เฟอร์รารี จอดอยู่หลังบ้าน รวมถึงแข้งพรีเมียร์ลีกอย่าง เมซุต โอซิล และแข้งปืนโตคนอื่นๆ ธีโอ วัลคอตต์, มาติเยอ ฟลามินี, แจ๊ค วิลเชียร์
       
       ราคา : 169,545 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 202 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 562 แรงม้า



  8. แลมโบกินี กัลลาร์โด
       
       มี เฟอร์รารี ทั้งที ไม่มี แลมโบกินี มาด้วยก็กระไรอยู่ เพราะยอดนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งรุ่น กัลลาร์โด นอกจากเร่งได้สูงสุดถึง 196 ไมล์ ต่อชั่วโมงแล้ว เสียงที่ดังออกจากท่อก็ยังไพเราะเสนาะจับใจยากแก่การมองข้าม โดยรุ่นนี้มี แอชลีย์ โคล (เชลซี), ดาบิด เด เคอา, หลุยส์ นานี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) จับจองเป็นเจ้าของแล้ว
       
       ราคา : 149,990 ปอนด์ (ประมาณ 7.4 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 196 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 520 แรงม้า


 9. ออดี้ R 8
       
       รุ่นยอดนิยมจากค่ายรถเมืองเบียร์ เพราะนอกจากโดนใจผู้ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะเหล่านักซิ่งแล้ว การออกแบบดีไซน์รวมถึงโครงสร้างที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อเหยียบคันเร่ง ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี), อารอน แรมซีย์ (อาร์เซนอล), ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี), ทอม เคลเวอร์ลีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
       
       ราคา : 113,645 ปอนด์ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 186 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 500 แรงม้า


 10. เชฟโรเลต คามาโร
       
       ความจริงแม้เป็นรถที่เหล่าผู้เล่นอเมริกันฟุตบอลนิยมชมชอบ แต่ด้วยสนนราคาที่ถูกกว่าทุกยี่ห้อข้างต้นแถมสมรรถภาพไม่เป็นรองใคร ทำให้แข้งลีกผู้ดีต่างเจียดเงินเป็นเจ้าของทั้งสิ้น เช่น หลุยส์ นานี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), โจ อัลเลน (ลิเวอร์พูล), ชีค ติโอเต (นิวคาสเซิล)
       
       ราคา : 40,025 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท)
       ความเร็วสูงสุด : 157 ไมล์ ต่อชั่วโมง
       ความแรง : 312 แรงม้า


 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : birdbatov

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

12:29 2/10/2556




ยอดนิยมในตอนนี้