รีเซต
สุเชาว์ แถลงพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด เผยอาจมีเซอร์ไพรส์คูณสอง

สุเชาว์ แถลงพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด เผยอาจมีเซอร์ไพรส์คูณสอง

สุเชาว์ แถลงพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด เผยอาจมีเซอร์ไพรส์คูณสอง
21 สิงหาคม 2556 ( 11:26 )
3.7K

สุเชาว์ นุชนุ่ม ทำสื่ออิหร่าน”งง”เป็นไก่ตาแตกหลังในอดีตเคยร่วมงานกับทีมโค้ชอิสติกลอล พร้อมปล่อยคำคม ” พรุ่งนี้อาจมีเซอร์ไพรส์คูณสอง”

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2556 เวลา 12:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอิหร่าน ได้มีการจัดการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล AFC Champions League รอบแปดทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่างทีมอิสติกลอล ตัวแทนสโมสรจากประเทศอิหร่าน พบกับ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าวของ Iran pro-League กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน 

โกรัน ดรูริช โค้ชกองหน้าบุรีรัมย์กล่าวว่า “การแข่งขันกับอิสติกลอลถือว่าเป็นงานที่หนัก สำหรับที่ถามมาว่าทางทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดคิดว่าจะสามารถประสบความสำเร็จกลับไปแค่ไหน ผมคิดแต่เพียงเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด และมีความมั่นใจในฝีมือของลูกทีมทุกคน ส่วนเรื่องการไม่นำหมายเลข 7 คาร์เมโล กอนซาเลซ มาด้วยนั้น คิดว่าไม่มีปัญหาเพราะทางทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก็ยังมีผู้เล่นที่ดี ที่สามารถทดแทนกันได้เป็นอย่างดี เราจะเล่นอย่างไม่ประมาทและมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดี”

ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมตัวเก่งของทีมได้กล่าวว่า “การแข่งขันวันพรุ่งนี้ ทางลูกทีมมีความพร้อมที่จะลงเตะ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด สำหรับที่ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้จักกับทีมเมเนเจอร์ของอิสติกลอลได้อย่างไรนั้น ผมรู้จักกับริชาร์ดก็เพราะเคยเล่นทีมเดียวกันสมัยที่เคยค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอล ทีโอที ซึ่งตอนนั้นผมอายุได้ 19 ปี และทางริชาร์ดก็เป็นคนที่ดีและสอนเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอลแก่ผม สำหรับคำถามที่ถามว่าที่ผ่านมาการเข้ารอบของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดนั้นเป็นความเซอร์ไพรส์หรือไม่ อยากให้รอดูพรุ่งนี้ว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์กว่าเดิมครับ”

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นที่วันที่ 21 สิงหาคม 2556 เวลา 20:00น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 22:45น.) ที่ อาซิดี้ สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง True Vision Fox sport ช่อง 109 และทาง Bagaboo internet live stream ที่ www.bugaboo.tv และทางช่อง 7 จะนำเทปมาออกอากาศเวลา 01.00น.





ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล จาก Goal.com/th

ภาพ จาก แฟนเพจ BURIRAM UNITED

11:29 21/8/2556

ยอดนิยมในตอนนี้