รีเซต
คีโน โผล่เต็งคุม ทีมเก่า ฟอเรสต์

คีโน โผล่เต็งคุม ทีมเก่า ฟอเรสต์

คีโน โผล่เต็งคุม ทีมเก่า ฟอเรสต์
Mugen
27 ธันวาคม 2555 ( 14:56 )
2.5K

   ตัวเต็งสานต่อตำนานจ้าวป่า “คีโน” รอย คีน  อดีตตำนานฮาร์ดแมน ห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อกลับถิ่นเก่าอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เคยร่วมเล่น หลังจากที่ ฟอเรสต์ ได้ปลด ฌอน โอ’ดริสโคลล์ กุนสือคนปัจจุบันออกไป


   รอย คีน โผล่มาที่สนาม ซิตี้ กราวด์ ในคืนวันที่ ฟอเรสต์ ถล่ม “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ดไปถึง 4-2 แต่ด้านบอร์ดบริหาร ไม่ปลื้ม ฌอน โอ’ดริสโคลล์ อยู่ดีได้ตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งกลางอากาศ หลังคุมทีมมาได้ 24 เกมจาก 46 เกม ฟอเรสต์ รั้งตำแหน่งที่ 8 ห่างจากโซนเพลย์ออฟแต้มเดียว

ฌอน โอ’ดริสโคลล์ กลายเป็นอดีตกุนสือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปเรียบร้อย

   ทางด้านเจ้าของสโมสร อับดูลาซิส อัล ฮาซาวี และ ฟาวาซ อัล ฮาซาวี ได้แถลงการณ์ว่า “เรากำลังมองหากุนซือที่มีความทะเยอะทะยานพร้อมประสบการณ์บนเวที พรีเมียร์ ลีก เราจำต้องตัดสินใจ เพราะบางครั้งคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตของทีมในระยะยาว ซึ่งสถานการณ์แต่ละครั้งก็แตกต่างกันออกไปและสิ่งนี้คืออะไรที่เราพยายามจะทำ”

รอย คีน สมัยเล่นให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1990–1993

   รอย คีน เคยเล่นให้กับฟอเรสต์ ก่อนที่จะมามีชื่อเสียงโด่งดังสุดขีดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนั้นก็แขวนสตั๊ด ก่อจจะผันตัวไปเป็นกุนซือคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ และ อิปสวิช ทาวน์ สามารถพาทีม ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นชั้นมาลีกสูงสุดในปี 2007 แต่สุดท้ายทำผลงานไม่ดีนักจนแยกทางกันไป

    น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังมีเป้าหมายกุนสืออีกหลายคน อย่าง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ และ โอเวน คอยล์

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก : manager.co.th

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Mugen

14:56 27/12/2555

ยอดนิยมในตอนนี้