รีเซต
ยังไม่ขาย! ตั๋วบอล ไทย vs สิงคโปร์ รอเคลียร์ราคา !!??

ยังไม่ขาย! ตั๋วบอล ไทย vs สิงคโปร์ รอเคลียร์ราคา !!??

ยังไม่ขาย! ตั๋วบอล ไทย vs สิงคโปร์ รอเคลียร์ราคา !!??
14 ธันวาคม 2555 ( 16:14 )
3.1K


รอกันต่อไปบัตรเช้าชม “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามศุภชลาศัยยังไม่มีกำหนดเปิดจำหน่าย สมาคมฟุตบอลไทย และ ไทยทิกเกตเมเจอร์ กำลังเคลียร์เรื่องราคาและการเปิดขาย

กระแสความต้องการซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง “ช้างศึก” ไทย กับ “ลอดช่อง” สิงคปร์ ในวันที่ 22 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดยังไม่มีการกำหนดวันเปิดจำหน่าย

 

ผู้สื่อข่าว ของ ssballthai ได้รับรายงานข่าวจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระบุว่า ไทยทริกเกตเมเจอร์ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชม ยังไม่สามารถระบุวันเปิดจำหน่ายบัตรเช้าชมเกมนัดนี้ได้ เนื่องจากต้องรอคุยรายละเอียดเรืองราคาบัตรเช้าชมกับ สมาคมฟุตบอลฯก่อน เพื่อสรุปว่าจะมีการปรับขึ้นราคาหรือยึดราคาเดิม คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายใน 1-2 วันนี้

อย่างไรก็ตามในเว็บ www.thaiticketmajor.com ได้ระบุแล้วว่าจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเช้าชมตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป โดยทีมชาติไทยจะออกไปเยือน สิงคโปร์ ก่อนในนัดแรกวันที่ 19 ธันวาคม หลังจากนั้นจะมาชี้ชะตานัดที่ 2 ที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 22 ธันวาคม 2555

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

>> Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณ ภาพ และ ข้อมูลจาก ssballthai.com
วันที่ 14 ธ.ค. 2555 เวลา 16.21 น.

ยอดนิยมในตอนนี้