รีเซต
ไทย พร้อมบู๊! ฟัด มาเลเซีย ค่ำวันนี้ ที่สนามศุภฯ

ไทย พร้อมบู๊! ฟัด มาเลเซีย ค่ำวันนี้ ที่สนามศุภฯ

ไทย พร้อมบู๊! ฟัด มาเลเซีย ค่ำวันนี้ ที่สนามศุภฯ
13 ธันวาคม 2555 ( 08:18 )
2.5K


วินนี่ วินฟรีด เชเฟอร์ คำรามเปิดเกมรุกสู้เอาใจแฟนหลังกระแสบอลไทยสุดยอด วาง ดัสกร ทองเหลา เป็นกองหน้าตัวต่ำแล้วส่ง”เทพมุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหัวหอกตัวเป้า มั่นใจลูกทีมยิง”เสือเหลือง”มาเลเซียกระเจิง ทะลุถึงรอบชิงฯ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยที่อยู่ระหว่างเตรียมทีมเพื่อสู้ศึก ”เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ2012” รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันที่ 13 ธ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ช่อง7สีถ่ายทอดสด โดยสถานการณ์ของทีมชาติไทยถือว่าดีกว่าด้วยกฎอเวย์โกล ภายหลังจากนัดแรกบุกไปยันเสมอ”เสือเหลือง”มาเลเซีย 1-1

ในส่วนของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเชี่ยน(เอเอฟเอฟ)ได้จัดให้มีการประชุม ผจก.ทีม ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิฟซอฟเฟอรินในเวลา 14.00 น. ซึ่งได้ข้อสรุปในเรื่องระเบียบและกฎกติกาต่างๆรับรู้และเข้าใจกันทั้งสองทีม โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีแดงล้วนลงสนาม

 

 

 

ภาพ วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย จะไม่ได้ คุมทีมข้างสนาม ในเกมนี้ เนื่องจากติดโทษแบน จากนัดที่แล้ว

ด้าน”เสือเหลือง”มาเลเซีย กลายมาใส่ชุดเก่งเสื้อน้ำเงิน กางเกงขาว ถุงเท้าน้ำเงิน ส่วนผู้ตัดสินในเกมนี้ใช้ทีม”เซิ๊ตตดำ”จากเกาหลีใต้ ลงทำหน้าที่ทั้งชุดประกอบไปด้วย ผู้ตัดสิน ลี มิน ฮู, ผช.ผู้ตัดสินที่1 ลี จุง มิน ,ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 จิ เซียน มิน และ ผู้ตัดสินที่ 4 คิม เมียง ซู

ในส่วนของการแถลงข่าว”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยเผยว่า “ผลการแข่งขันในนัดแรกถือว่าเป็นใจให้กับทีมชาติไทยที่เสมอมา1-1 ยอมรับว่าครึ่งแรกเราเล่นไม่ดี ทว่าครึ่งหลังเราปรับทัพเล่นดีขึ้นจนนำมาซึ่งประตูดีเสมอดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนยังยืนยันคำเดิมว่าที่โดนเชิญขึ้นไปอยู่บนอัฐจรรย์นั้น เป็นการเข้าใจผิดของผู้ตัดสินชาวอิหร่านซึ่งจริงๆแล้วตนเพียงอยากตะโกนให้”ชลทิตย์”ระวังคู่ต่อสู้ไม่ได้โวยวายใส่อย่างที่เข้าใจ”วินนี่”ยืนยัน

 

 

ภาพ กุนซือ ชาวมาเลเซีย มั่นใจ ล้มไทย ในถิ่นสยามได้

พร้อมกับกล่าวถึงแฟนบอลชาวไทยด้วยความประทับใจอีกว่า “ เวลานี้ฟุตบอลไทยได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เห็นได้จากพวกเขาเดินทางด้วยรถยนต์เป็นแรมวันเพื่อไปเชียร์ทีมชาติไทยถึง สนามบูกิตจาริล ซึ่งตรงนี้ถือว่าตนมีความปลื้มใจและขอขอบคุณด้วยใจจริง ขณะเดียวเห็นบรรยากาศแฟนบอลต่อแถวยาวซื้อตั๋วเพื่อรอชมเกม สิ่งเหล่านี้แหละที่ทีมงานต๊าฟฟ์โค้ชนักเตะต้องการ มั่นใจว่าเกมนัดนี้เราจะเอาชนะเพื่อแฟนบอล”

ขณะเดียวกันสื่อมวลชนจาก”แดนเสือเหลือง”ยังยิงคำถามถึงเรื่องของการฝึกซ้อมอีกทั้งกรณีที่เขาโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามนั้นจะดำเนินการอย่างไร”วินนี่”ยืนยันว่า “ การฝึกซ้อมของทีมชาติไทยถือว่าไม่มีปัญหาเราสามารถแก้ไขสถาการณ์เรื่องสนามฝึกซ้อมเป็นรายวัน ขณะเดียวกันนักเตะก็ไม่มีใครได้รับอาการบาดเจ็บส่วนทีมชาติมาเลเซียที่มีปัญหาเรื่องของสนามฝึกซ้อมตนก็ขอแสดงความเสียใจด้วย “

“วินนี่”ยังกล่าวอีกว่า “ เรื่องของการคุมทีมข้างสนามนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเราทำงานเป็นทีมเวิร์กมั่นใจในทีมงานว่าจะทำหน้าที่ได้สบายไร้กังวล ระหว่างเกมตนอาจจะไปนั่งอยู่จุดใดจุดหนึ่งซึ่งเห็นเกมได้ชัดเจนที่สุด “

 

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวจากแดน”เสือเหลือง”มาเลเซีย ยังสอบถามถึงการที่จะรับมือกับนักเตะหมายเลข9ของมาเลเซีย นั่นก็คือ “นอร์ซารูล อิลลาน ทาลาฮา “ที่มีความเร็วสูงเล่นลูกกลางอากาศได้ดีนั้นจะรับมืออย่างไร

กุนซือทีมชาติไทยยืนยันว่า “ ยอมรับว่าเกมแรกที่เราเสียประตูมาจากข้อผิดพลาดในการประกบ “ทาลาฮา” ซึ่งเล่นลูกโด่งได้ดี ซึ่งตรงนี้ตนก็จะกำชับลูกทีมให้เพิ่มความระมัดระวังมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะในระยะเขต6 หลา

ในส่วนของการฝึกซ้อม”วินนี่”วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ให้นักเตะอบอุ่นร่างกายเบาๆก่อนที่จะแบ่งข้างนักเตะตัวจริงกับตัวสำรองเพื่อขึ้นเกมก่อนเจอกับ”เสือเหลือง”มาเลเซีย สำหรับนักเตะ11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจานันท์ แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ภานุพงษ์ วงศ์ษา และ ชลทิตย์ จันทคาม แบ็กขวา ปิยะพล บรรเทา

มิดฟิลด์ตัวตัดเกม อดุลย์ หละโสะ กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มี อนุชา กิจพงษ์ศรี ทำเกมทางฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาใช้ความจี๊ดจ๊าดของ จักรพันธ์ พรใส ให้ ดัสกร ทองเหลา เป็นหน้าต่ำแล้ววาง ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

ย้ำกันอีกที!  ”เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ2012” รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ไทย พบ มาเลเซีย วันพฤหัสที่ 13 ธ.ค. นี้ ที่ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.  ช่อง7สี ถ่ายทอดสด
 

ข่าวเกี่ยวข้อง ก่อนหน้านี้

บอลไทยฟีเวอร์?! แฟนบอลแห่ซื้อ ตั๋วเกมชนมาเลย์ บัตรหมดปาไข่กันวุ่น

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

>> Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก SS Ballthai.com

ยอดนิยมในตอนนี้