รีเซต
พี่ตี๋ฮีโร่! คากาวะ ซัดประตูโทน พาปีศาจแดง เชือดเซี่ยงไฮ้ฯ 1-0

พี่ตี๋ฮีโร่! คากาวะ ซัดประตูโทน พาปีศาจแดง เชือดเซี่ยงไฮ้ฯ 1-0

พี่ตี๋ฮีโร่! คากาวะ ซัดประตูโทน พาปีศาจแดง เชือดเซี่ยงไฮ้ฯ 1-0
Mugen
26 กรกฎาคม 2555 ( 08:25 )
1.9K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเชือด เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมแกร่งจากลีกจีน 1-0 จากการทำประตูแรกของ ชินจิ คากาวะ ในสีเสื้อ “เรด เดวิลส์” ในเกมทัวร์ปรีซีซั่น ที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดียม เมื่อเย็นวันพุธที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา
      
       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งผ้เล่นจากทีมชุดใหญ่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ , ไมเคิล คาร์ริค , อันโตนิโอ วาเลนเซีย , อันแดร์สัน และ ชินจิ คากาวะ ลงเล่นร่วมกับ แข้งดาวรุ่ง ของทีม ขณะที่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ไม่มีรายชื่อ อดีต 2 นักเตะเชลซี อย่าง นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็น 11 ตัวจริง
      
       เริ่มเกมเพียงแค่ 8 นาที เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทักทาย แมนฯ ยูไนเต็ดก่อน จากการทำเกมทางฝั่งขวาของ หวัง หลิน ทว่า ยาน ซ่ง ยิงไปติดเซฟของ ลินเดการ์ด นาทีที่ 22 “ปิศาจแดงพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เปตรุชชี ผ่านบอลให้ พาวล์ หลุดไปดวลเดี่ยวกับ ผู้รักษาประตู แต่ กองกลางดาวรุ่ง กลับยิงออกข้าง
 
        ก่อนหมดเวลา 3 นาที เซี่ยงไฮ้ โอกาสทำประตูจาก กริฟฟิธส์ แต่เป็น จอมหนึบแดนโคนม โชว์ซูเปอร์เซฟ จบครึ่งแรก ทั้งคู่เสมอกัน 0-0
      
       ครึ่งหลังเปิดฉากเพียงแค่ 10 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำประตูขึ้นนำ จากการประสานงานของ ชินจิ คากาวะ และ เฟเดอริโก มาเคดา แต่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ยิงไปติดเซฟของ นายทวารของเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว


       นาทีที่ 68 สาวก “ปีศาจแดง” ก็เป็นฝ่ายได้เฮ เมื่อ เบเบ้ พาบอลฝ่ากองหลังเจ้าถิ่นไปทางฝั่งซ้ายในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเปิดใส่พานให้ ชินจิ คากาวะ ซัดตุงตาข่าย เป็นประตูแรกในเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ดของเจ้าตัว หลังจากย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วย

       นาทีที่ 81 รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก มีลุ้นประตูที่ 2 จากการทำเกมของ เบเบ้ เมื่อ ปีกโปรตุกีส ผ่านบอลมาหน้าประตู และเป็น สโคลล์ส ที่ตอกส้นให้ ชิชาร์ริโต แต่ “เจ้าถั่วน้อย” กลับปิดสกอร์ไม่สำเร็จ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 1-0

 

เรียบเรียงข้อมูลจาก ASTV Online
26.07.12
08.10

ยอดนิยมในตอนนี้