รีเซต
สิงห์ จัดให้ ดึงเด็ก เชลซี เตะเด็กไทย เสาร์ 28 ก.ค. นี้

สิงห์ จัดให้ ดึงเด็ก เชลซี เตะเด็กไทย เสาร์ 28 ก.ค. นี้

สิงห์ จัดให้ ดึงเด็ก เชลซี เตะเด็กไทย เสาร์ 28 ก.ค. นี้
25 กรกฎาคม 2555 ( 14:07 )
4.2K


สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โกลบอลพาร์ตเนอร์ ทีม  “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แชมป์ฟุตบอลสโมสรยุโรปหรือ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2011-2012” เปิดโครงการ “SINGHA-CHELSEA FC ACADEMY “Here to Play, Here to Stay” THAILAND 2012″ ด้วยการส่งทีมฟุตบอลเยาวชนของเชลซีแบบครบทีมพร้อมสตาฟฟ์โค้ชทีมงานชุดใหญ่มาแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับนักเตะไทย

     จาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “สิงห์ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์ของ เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์เมืองผู้ดี ที่กวาดแชมป์เอฟเอคัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ร่วมกันเปิดโครงการนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะในระดับเยาวชนอายุ 19 ของไทย และของเชลซีได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยจะเป็นความร่วมมือที่จะดำเนินต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อพัฒนาวงการลูกหนังไทย ในระยะยาว ตั้งแต่ระดับเยาวชน

     “กิจกรรมจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 กรกฏาคมนี้ พร้อมกันนี้ยังได้เปิด Chelsea FC Soccer School ในสนาม BLUE PITCH ซึ่งเป็นสนามที่ย้อมสีให้เป็นสีน้ำเงินครามสีประจำสโมสร โดยได้ใช้พื้นที่ของสนามซุปเปอร์ คิก เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคการฝีกระดับโลกกับทีมงานมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังแมทช์ดวลแข้งนัดพิเศษระหว่างทีมเยาวชนไทยกับเชลซีกับทีมลีโอ ออลสตาร์ ในวันที่ 28กรกฎาคมนี้ ที่ลีโอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของทีมบางกอกกล๊าส อีกด้วย”

     “เกมนัดนี้สต๊าฟโค้ชของเชลซีจะทำหน้าที่คุมทีมเยาวชนไทย ทำให้นักเตะไทยได้เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพและเทคนิคต่างๆจากแมทช์การแข่งขันจริงจากสต๊าฟโค้ชของสโมสรระดับโลก สำหรับครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ เชลซี ได้ทำการส่งสต๊าฟโค้ชทีมเยาวชนชุดใหญ่และชุดนักเตะระดับเยาวชนของทีมสโมสรเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมกับเราและจะดำเนินโครงการฯ อย่างต่อเนื่องในทุกปี ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลของไทยที่ได้สัมผัสกับการโค้ชชิ่งระดับโลก พร้อมกับได้ดวลแข้งกับทีมเยาวชนระดับโลกอย่างเชลซี”

     สำหรับทีมเยาวชนอายุ 19 ปีเชลซีจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันพุธที่ 25 กรกฏาคม 2555 จากนั้น วันศุกร์ที่ 27 กรกฏาคม 2555 จะมีงานแถลงข่าวโครงการฯ พร้อมเปิด Chelsea FC Soccer School อย่างเป็นทางการ และร่วมกิจกรรม Football Clinic กับนักเตะเยาวชนไทย ที่สนามฟุตบอลซุปเปอร์คิก เวลา 14.30 น. ส่วนในวันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2555 ฟุตบอลแมทช์พิเศษระหว่าง”Chelsea FC Youth Team” และ “LEO U19 All Star” เวลา 18.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต
เรียบเรียงข้อมูลจาก รักบอล ดอทเน็ต
วันที่ 25/07/2555 เวลา 14.10น.

ยอดนิยมในตอนนี้