รีเซต
กัปตันเจิด กระตุ้นทีมเจอสโต๊ค เล่นให้เหมือนนัดชิง

กัปตันเจิด กระตุ้นทีมเจอสโต๊ค เล่นให้เหมือนนัดชิง

กัปตันเจิด กระตุ้นทีมเจอสโต๊ค เล่นให้เหมือนนัดชิง
Mugen
16 มีนาคม 2555 ( 16:40 )
1.7K

      สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล เซย์โนความสำเร็จส่วนตัวขอมองไปที่ความสำเร็จของ “หงส์แดง” มากกว่า พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมมองเกมดวล สโต๊ค ศึกเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ ให้เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ และหวังนำทีมเหยียบเวมบลีย์ครั้งที่สองในซีซั่นนี้

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ “หงส์แดง” ให้มองแมตช์ดวล สโต๊ค ซิตี้ เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ  พร้อมหวังต้นสังกัดจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด เหมือนกับแมตช์ไล่ถลุง เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


     กองกลางวัย 31 ปี เพิ่งสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดแฮตทริกในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ อย่างไรก็ตาม “สตีวี่จี” ไม่สนใจเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง และตั้งเป้าอยากให้ ลิเวอร์พูล เล่นได้เฉียบคมในทุกๆ เกมที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะแมตช์ดวล “ช่างปั้นหม้อ” ในศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้

     เจอร์ราร์ด กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ และเป็นเรื่องดีที่ซัดแฮตทริกได้ แต่ผมไม่สนใจความสำเร็จส่วนตัวหรอก สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือ เราขยับอันดับในลีก และเราต้องได้ไป เวมบลีย์ อีกครั้ง จากการเล่นเกมเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้”


     “มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ และเราต้องมองแมตช์นี้เหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย เราต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ เพราะเราต้องการนำแฟนบอลของเราไปสนาม เวมบลีย์ เป็นครั้งที่ 2 มันคงเป็นความสำเร็จที่หอมหวาน ถ้าเราได้ไปเล่น เวมบลีย์ อีกครั้ง” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

credit : siamsport.co.th

ยอดนิยมในตอนนี้