รีเซต
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  เซ็น 3 ปีจัดสวิงยูโรเปียนทัวร์ "ไทยแลนด์ คลาสสิค"

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เซ็น 3 ปีจัดสวิงยูโรเปียนทัวร์ "ไทยแลนด์ คลาสสิค"

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  เซ็น 3 ปีจัดสวิงยูโรเปียนทัวร์ "ไทยแลนด์ คลาสสิค"
8 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:02 )
1.1K


บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมเซ็นสัญญา 3 ปี จัดการแข่งขันศึกยูโรเปียน ทัวร์ “ไทยแลนด์ คลาสสิค” ที่กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 8 ปี ซึ่งในปีนี้นำทัพมาโดย ทอมมี ฟลีตวูด โปรเมืองผู้ดี มืออันดับ 19 ในอันดับทำเงินสะสม เรซ ทู ดูไบ 2013 และสวิงชั้นนำโลกอีกคับคั่ง
      
       เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กลุ่มทรู ได้จัดแถลงข่าวนำเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลก มาเข้าร่วมการแข่งขันยูโรเปียน ทัวร์ ในประเทศไทย ในรายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยจะเปิดฉากดวลวงสวิง วันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,359 หลา พาร์ 72 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
      
       โดย ​นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านกิจการองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันกีฬาทุกประเภทที่มีนักกีฬาชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เป็นผู้สนับสนุนหลัก ระดับ Crown Sponsor การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ ในประเทศไทย ในรายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” โดยเชื่อมั่นว่าจะเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นรายการแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยอีกรายการหนึ่ง
      
       ​ด้าน นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวส์ กรุ๊ป กรุงเทพ จำกัด ในฐานะ โปรโมเตอร์ของรายการ เผยว่า “การนำการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปียน ทัวร์ กลับสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน กอล์ฟรายการนี้เป็นการร่วมกันจัดระหว่าง ยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ ซึ่งเป็นผลดีต่อนักกอล์ฟไทยที่จะได้มีโอกาสประชันฝีมือกับนักกอล์ฟระดับโลก โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 26 ประเทศที่ได้จัดทัวร์นาเมนท์สะสมเงินรางวัลเพื่อการช่วงชิงบัลลังก์นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของยุโรป (เรซ ทู ดูไบ) นอกจากนี้ผู้ชนะรายการนี้ จะได้ครองถ้วยซึ่งถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ มีเอกลักษณ์ ที่สื่อถึงความเป็นไทยอีกด้วย
      
       ล่าสุดมีนักกอล์ฟดาวดังมากมายตอบรับลงดวลสวิงกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากฝั่งยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ อาทิ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ กัปตันทีมยูเรเซียคัพ ยุโรป จากสเปน,โธมัส บียอร์น ดาวดัง จากทีมไรเดอร์คัพ ยุโรป จากเดนมาร์ก, ทอมมี ฟลีตวูด โปรเมืองผู้ดี มืออันดับ 19 ในอันดับทำเงินสะสม เรซ ทู ดูไบ 2013, ไซมอน ดายสัน เจ้าของ 6 แชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และนิโคลัส โคลแซร์ตส์ จอมตีไกลจาก เบลเยี่ยม
      
       ขณะที่ยอดฝีมือเอเชียมากันมากมายทั้ง คูเมอิ โอดะ ฮีโร่ทีมยูเรเซียคัพ เอเชียจากญี่ปุ่น , เดวิด ลิปสกี้ โปรกอล์ฟจากอเมริกัน แชมป์ทำเงินรางวัลสูงสุดของเอเชียน ทัวร์ ในฤดูกาลที่แล้ว และอาร์นีบาน ลาฮีรี โปรอินเดีย เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2014
       ​
       ​ส่วนทัพนักกอล์ฟไทยนำโดย ธงชัย ใจดี กัปตันทีมยูเรเซียคัพเอเชีย ซึ่งรับหน้าที่ทูตแข่งขันรายการนี้, ประหยัด มากแสง โปรเจ้าถิ่น ซึ่งคว้าแชมป์คิงส์คัพที่สนามแบล็คเมาท์เทนแห่งนี้เมื่อปี 2013, ถาวร วิรัตน์จันทร์ อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ สองสมัย ร่วมโปรหนุ่มแถวหน้าของไทย อาทิ กิรเดช อภิบาลรัตน์, พรหม มีสวัสดิ์, ชัพชัย, นิราช กัญจน์ เจริญกุล และโปรแถวหน้าจากสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย
      
       สำหรับ​แฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลกครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โดยบัตรเข้าชมรอบแรกและรอบสอง (พฤหัสบดีและศุกร์ที่ 12-13 กุมภาพันธ์) บัตร 1 วัน ราคา 400 บาท, รอบสามและรอบสุดท้าย (เสาร์และอาทิตย์ที่ 14-15 กุมภาพันธ์) บัตร 1 วันราคา 800 บาท
      
       ส่วนบัตรแพคเกจ 4 วัน ราคา 1,200 บาท เยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี และผู้สูงอายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือที่เว็ปไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามความเคลื่อนไหวของกอล์ฟรายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” ได้ที่เว็บไซต์ www.golfthailandclassic.com และแฟนเพจบนเฟสบุ๊ค golfthailandclassic และ ทวิตเตอร์ @golfthaiclassic

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541