รีเซต
"โนเล" ควง "มาเรีย" ผ่านรอบสอง วิมเบิลดัน

"โนเล" ควง "มาเรีย" ผ่านรอบสอง วิมเบิลดัน

"โนเล" ควง "มาเรีย" ผ่านรอบสอง วิมเบิลดัน
2 กรกฎาคม 2558 ( 06:38 )
959


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเบอร์ 1 ของโลกจาก เซอร์เบีย ยังคงไม่มีปัญหากับการลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน หลังตบเท้าเข้ารอบสองได้แบบไม่ยากเย็น เมื่อคืนวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยมือ 4 โลกจากรัสเซีย ผ่านเช่นกัน
      
       ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี “วิมเบิลดัน” ชิงเงินรางวัลรวม 26.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,388 ล้านบาท) บนสังเวียนคอร์ตหญ้า ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสอง
      
       เริ่มที่ชายเดี่ยว โนวัค ยอโควิช เต็ง 1 ของรายการจาก เซอร์เบีย เจอกับ ยาร์คโค นิมิเนน จอมเก๋ามือ 92 โลกจาก ฟินแลนด์ ปรากฏว่าแมตช์นี้ ยอโควิช เล่นได้ดีแม้ช่วงเริ่มต้นเสียแต้มจากลูกเสิร์ฟมากมาย แต่ยังฮึดอัดวินเนอร์กระจาย 32 ลูก ก่อนจะมาเบรกคู่แข่งในเกมที่ 6 ของเซตสาม และชนะไป 3-0 เซต 6-4, 6-2, 6-3
      
       ผลจากการแข่งขันทำให้ “โนเล” วัย 28 ปี ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ไปเจอกับ เบอร์นาร์ด โทมิค หวดหนุ่มเลือดร้อนมือ 27 ของรายการจากออสเตรเลีย ขณะเดียวกันยังเป็นการส่ง นิมิเนน ที่เตรียมอำลาศึก วิมเบิลดัน ครั้งสุดท้ายในปีนี้ เก็บของกลับบ้านไปด้วยเลย

 

 

 

 มาเรีย ชาราโปวา เข้ารอบสบายๆ

      
       “นี่คือ วิมเบิลดัน ครั้งสุดท้ายของเขา ซึ่งผมขอแสดงความชื่นชมกับเขาด้วยสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดการเล่นอาชีพ เขาลงสนามมานานหลายปี และบอกได้เลยว่านี่คือหนึ่งในผู้เล่นที่นิสัยดีที่สุดคนหนึ่ง และเป็นนักสู้ที่ดีด้วย รู้สึกเป็นเกียรติเหลือเกินที่ได้เล่นกับเขา” แชมป์ 2 สมัย กล่าว
      
       ข้ามมาฝั่งหญิงเดี่ยว มาเรีย ชาราโปวา มือ 4 โลกจากรัสเซีย ลงประชันกับ ริเชล โฮเกนแคมป์ มือหวดจากเนเธอร์แลนด์ส ที่ฝ่าด่านขึ้นมาจากรอบควอลิฟาย ซึ่ง “นางฟ้ามาเรีย” ใช้เวลาเพียง 65 นาที ก่อนไล่ต้อนหวดรุ่นน้องไป 2-0 เซต 6-3, 6-1 ด่านต่อไปคือเจอ เลเซีย ซูเรนโก จาก ยูเครน หรือ อิรินา-คาเมเลีย เบกู จาก โรมาเนีย

 

 ติดตาม เทนนิส วิมเบิลดัน ได้ที่ ช่อง True Tennis HD (670)

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ลิ้งข่าวต้นฉบับ

http://manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000074572

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 2 กรกฎาคม 2558  เวลา 01:40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541