รีเซต
เมอร์เรย์ เชื่อ ฟลอยด์ จะชนะ ปาเกียว ได้!!??

เมอร์เรย์ เชื่อ ฟลอยด์ จะชนะ ปาเกียว ได้!!??

เมอร์เรย์ เชื่อ ฟลอยด์ จะชนะ ปาเกียว ได้!!??
29 เมษายน 2558 ( 08:23 )
1.3K


แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกจากสหราชอาณาจักร แสดงความเห็นถึงคู่มวยซูเปอร์ไฟต์ ระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่จะเกิดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวมองว่า “เดอะ มันนี” เป็นมวยชั้นเชิงและน่าจะเป็นฝ่ายชนะ
      
       นาทีนี้วงการกีฬาโลกต่างพุ่งเป้าไปที่ “ไฟต์แห่งศตวรรษ” ที่ ปาเกียว และ เมย์เวทเธอร์ จะขึ้นสังเวียนฟาดปากกันที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ในลาส เวกัส วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ (ตรงกับบ้านเรา ช่วงเช้าวันที่ 3พ.ค.)  ซึ่งแน่นอนว่ามีนานาทัศนะเกิดขึ้นมากมายจากเหล่านักกีฬาวงการต่างๆ

 

      
       โดย เมอร์เรย์ ก็เป็นอีกคนที่ถูกสื่อยื่นไมค์สัมภาษณ์ ขณะเตรียมลงแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู โอเพน ที่ เยอรมนี ซึ่ง “บิ๊กแอนดี” ที่เป็นแฟนมวยตัวยงระบุว่าเป็นการต่อสู้ที่ห่างกันเกินไป เพราะคนละสไตล์กัน ก่อนยกให้ เมย์เวทเธอร์ เป็นต่อมากกว่า และยากที่ ปาเกียว จะชนะคะแนน
      
       “ผมคิดว่ามันเป็นไฟต์ที่ห่างกันพอตัว เลยคิดว่า เมย์เวทเธอร์ น่าจะเป็นตัวเต็ง ผมไม่รู้หรอกว่าใครจะชนะ แต่คิดว่า ปาเกียว ยากจะล้มเขาได้ในการชนะคะแนนที่ ลาส เวกัส แถมยังเป็นการชกที่บ้านของ เมย์เวทเธอร์ อีกต่างหาก” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 07:46 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541