รีเซต
เฟเดอเรอร์ โกย 20 แต้มรวด -เมอร์เรย์ เช็กบิล 57 นาที เทนนิส ดูไบฯ

เฟเดอเรอร์ โกย 20 แต้มรวด -เมอร์เรย์ เช็กบิล 57 นาที เทนนิส ดูไบฯ

เฟเดอเรอร์ โกย 20 แต้มรวด -เมอร์เรย์ เช็กบิล 57 นาที เทนนิส ดูไบฯ
26 กุมภาพันธ์ 2558 ( 07:49 )
981

 โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสวิส สร้างปรากฏการณ์คัมแบ็กอย่างเหลือเชื่อ พิชิต เฟร์นานโด เบร์ดาสโก จาก สเปน 2 เซตรวด ในศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร เช็กบิลคู่แข่งอย่างรวดเร็ว
      
       ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 75 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบ 2
      
        ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ ตามอยู่ 1-4 เซตแรก ก่อนจะทวงคืน 5 เกมรวด ชนิดไม่เสียแต้มเลย โดยอาศัยการขึ้นหน้าเน็ต พลิกเอาชนะ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก มือ 31 ของโลก 2-0 เซต 6-4 และ 6-3 ตีตั๋วสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ พบ ริชาร์ด กาสเกต์ จาก ฝรั่งเศส
      
        ภายหลัง “เฟดเอ็กซ์” วัย 33 ปี กล่าว “สกอร์มันไม่สู้ดี แต่ผมไม่ได้กังวลอะไร ผมไม้ได้เล่นผิดพลาด ผมรู้สึกว่า ผมตีบอลได้ดี ดังนั้นผมพอใจที่ผมคุมเกมอยู่ ผมไม่คิดว่า คะแนนมันจะไหลมาเทมาติดๆ กันแบบนี้”

 


        ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่ง แอนดี เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 3 ของรายการ รักษาสถิติไม่เสียเซต ตลอดการดวลกัน 4 แมตช์ แก่ เจา ซูซา หวดมือ 50 ของโลก ที่เล่นผิดฟอร์ม เสียถึง 38 อันฟอร์ซ เออร์เรอร์ส และเอาชนะไป 6-0 และ 6-2 ด้วยเวลาเพียง 57 นาที
      
        แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ซึ่งจะพบ บอร์นา โคริช จาก โครเอเชีย ชิงตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ กล่าว “วันนี้ผมแค่เลือกช็อตและกลยุทธ์ได้เหมาะสม เมื่อเขาเล่นแย่ ผมเล่นได้แน่นอนกว่า เขายิ่งอารมณ์เสีย เพราะเขาไม่ได้แต้มแบบง่ายๆ ยิ่งดวลกันไปนานๆ เห็นได้ชัดว่าเขายิ่งพลาดมากขึ้น”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558  เวลา 04:46 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541