รีเซต
แทมมี่ ย้ำ! ยังไม่มีแผนแขวนแร็กเกต ตั้งเป้า ติด 100 ของโลก

แทมมี่ ย้ำ! ยังไม่มีแผนแขวนแร็กเกต ตั้งเป้า ติด 100 ของโลก

แทมมี่ ย้ำ! ยังไม่มีแผนแขวนแร็กเกต ตั้งเป้า ติด 100 ของโลก
17 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:37 )
1.4K


แทมมี่ ย้ำไม่มีแผนแขวนแร็กเกต ตั้งเป้าปีนี้ติด 100 โลก พร้อมลงแข่งซีเกมส์ที่ลอดช่อง

“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิง มือ 249 ของโลก วัย 37 ปี ที่เพิ่งคว้ารองแชมป์ประเภทหญิงคู่ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2015” ที่โรงแรมดุสิต ธานี พัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากเสร็จสิ้นรายการแข่งขันที่พัทยาแล้ว ตนมีโปรแกรมเดินทางไปแข่งขันเทนนิสอาชีพ จำนวน 2 รายการ ที่ประเทศอินเดีย และต่อด้วยรายการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเก็บคะแนนสะสมและตั้งเป้าติดท็อป 100 ของโลกให้ได้

“แทมมี่” กล่าวอีกว่า สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ต้องรอให้ทาง ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ โดยมี นายวิเชษฐ์ ทีปกากร กรรมการอำนวยการลอนเทนนิสสมาคม ในฐานะผู้จัดการทีม ดูเรื่องการเตรียมความพร้อมของนักกีฬาและพิจารณาร่วมกับสตาฟฟ์โค้ช ทำการประกาศรายชื่อครั้งสุดท้าย และวางตัวว่าใครจะลงเล่นในประเภทไหนบ้าง
 
“สำหรับ แทมมี่ เองก็แข่งขันอาชีพอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว และก็พร้อมลงสนามทำหน้าที่รับใช้ชาติ ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ แทมมี่ ยังเล่นเทนนิสได้อย่างต่อเนื่อง เพราะตั้งเป้าหมายในการเล่นเทนนิสที่ใหม่ตลอดเวลา เหมือนว่าการเล่นเทนนิสในตอนนี้ เป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับ แทมมี่”

“เพราะอายุก็เยอะแล้ว รวมถึงเรื่องอาการบาดเจ็บ ที่ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ก็ยังสนุกที่ต้องท้าทายกับงานตัวเอง สำหรับเรื่องที่จะเลิกเล่นเทนนิสเมื่อไหร่นั้น คาดว่าอีกประมาณ 2-3 ปีหน้าจะบอกได้ แต่ตอนนี้ยังสนุกอยู่ และพร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558  เวลา 07:10 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541