รีเซต
Leicester City Football Clinic ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม

Leicester City Football Clinic ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม

Leicester City Football Clinic ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม
armcasanova
19 พฤศจิกายน 2558 ( 16:26 )
1.3K

 

       เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมโดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร  จับมือ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จัดกิจกรรม Leicester City Clinic ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม เพื่อวางรากฐานพัฒนาเยาวชน สู่นักฟุตบอลมืออาชีพทั่วประเทศ

 

       นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า โครงการนี้จะเป็นการต่อยอดความรู้ด้านฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย ในระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศ โดยได้รับความร่วมมือจากทีมโค้ช เลสเตอร์ ซิตี อะคาเดมี่ ประเทศอังกฤษ และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมทีมสตาฟฟ์โค้ชจากมูลนิธิซิโก้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ให้แก่เยาวชน ที่มีอายุระหว่าง 13 – 15 ปี ให้ได้เรียนรู้เบสิกการเล่นฟุตบอล และเตรียมตัวเข้าร่วม Leicester City International Academy รุ่นที่ 2 ซึ่งจะเปิดรับในปีหน้า  และ ใน โอกาสนี้กลุ่มทรู ฯ โดยคุณขจร เจียรวนนท์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 

        ทั้งนี้ กิจกรรม “Leicester City Clinic ปลุกพลังฝันจิ้งจอกพันธุ์สยาม” จะจัดขึ้นระหว่าง 15 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ 2559 และได้รับความร่วมมือจาก 9 โรงเรียนในการเป็นสนามหลักของแต่ละภูมิภาค ได้แก่ อัสสัมชัญ ธนบุรี, มงฟอร์ตวิทยาลัย, พิษณุโลกพิทยาคม, เตรียมอุดมศึกษา ขอนแก่น, บุรีรัมย์พิทยาคม, ภูเก็ตวิทยาลัย, หาดใหญ่รัฐประชาสรรค์, กาญจนาภิเษกวิทยาลัย และ อัสสัมชัญศรีราชา

โดยผู้สนใจ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.lcfcthai.com

 

 

19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16 :31 น.

ยอดนิยมในตอนนี้