รีเซต
สิงห์ หนุน บัวขาว พร้อมค่ายมวย บัญชาเมฆ ถึงปี 2561

สิงห์ หนุน บัวขาว พร้อมค่ายมวย บัญชาเมฆ ถึงปี 2561

สิงห์ หนุน บัวขาว พร้อมค่ายมวย บัญชาเมฆ ถึงปี 2561
19 พฤศจิกายน 2558 ( 16:02 )
1.9K

 

“สิงห์” หนุนยาว “บัวขาว” พร้อมค่ายมวย “บัญชาเมฆ” ถึงปี 2561  พร้อมเดินหน้าร่วมกันสร้างนักมวยรุ่นใหม่ และร่วมเผยแพร่  ศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาชาวโลก

คุณภูริต  ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าว บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ต่อสัญญาสนับสนุน “บัวขาว บัญชาเมฆ” และ ค่ายมวย                “บัญชาเมฆ” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ที่ร้านเอส 33 เดอะไนน์ พระราม 9

  ในการสนับสนุนครั้งนี้ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนที่ชื่นชอบและคลุกคลีอยู่กับกีฬามวยไทยมาตลอด เห็นว่าในปัจจุบันกีฬามวยไทยเป็นที่รู้จักและยอมรับของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ต้องขอแสดงความชื่นชมไปยังนักกีฬามวยไทยทุกท่านรวมทั้งบัวขาวที่ได้ร่วมกันเผยแพร่ศิลปะ การต่อสู้ของไทยให้เป็นที่รู้จักจนมีการเรียนการสอนกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

“นอกเหนือจากการให้การสนับสนุนบัวขาวมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานแล้ว สิงห์ยังให้ความสำคัญกับการสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ขึ้นมาสานต่อภารกิจการเผยแพร่กีฬามวยไทยตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป สิงห์จึงเพิ่มการสนับสนุนไปบังค่ายบัญชาเมฆเพื่อร่วมบ่มเพาะนักมวยรุ่นใหม่ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของวงการมวยไทยในอนาคตต่อไป” คุณภูริตกล่าว

 

 

            ทางด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า ผมต้องขอบคุณ สิงห์ ที่ให้โอกาสผมมาตลอดและขอขอบคุณที่ไว้วางใจค่ายบัญชาเมฆ สนับสนุนเด็กๆที่มีใจรักกีฬามวยไทย ให้เติบโตเป็นอนาคตของมวยไทยในเวทีโลก

“ในส่วนของการพัฒนาค่ายนั้น ตัวผมเกิดมาจากเวทีต่อยมวยภูธร ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ จน มาในวันนี้วันที่เราประสบความสำเร็จจากเวทีระดับโลก เราจึงอยากจะนำประสบการณ์ที่ผ่านมา มาเผยแพร่เพื่อเป็นแรงกระตุ้นกับเด็กรุ่นใหม่ๆ ให้เกิดแรงจูงใจ ให้หมั่นฝึกฝน หาประสบการณ์ และหากดูแล้วว่าพร้อม เราก็พร้อมสนับสนุนสู่สังเวียนต่างๆ ต่อไป ตอนนี้นักมวยที่เป็นดาวเด่น อาทิ เพชรทะนง ซุปเปอร์บอล เชื่อว่าในอนาคตจะมีขึ้นอีกหลายคนแน่นอน” บัวขาว กล่าว

สำหรับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เริ่มให้การสนับสนุน บัวขาว ครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2552 โดยครั้งนี้ถือเป็นการต่อสัญญาสนับสนุนเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งสัญญาเริ่มจากเดือนพฤศจิกายน  2558 – พฤศจิกายน 2561 ทั้งนี้สัญญาก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ครั้ง เป็นการสนับสนุนบัวขาว แต่สัญญาใหม่เพิ่มในส่วนของการสนับสนุน ค่ายมวยบัญชาเมฆ เพื่อเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาชาวโลกต่อไป

 

 

 วันที่ 19 พ.ย.2558 เวลา 16.00น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541