รีเซต
“ซีพีสานฝัน ปันโอกาส”นำเด็กจากพื้นที่ห่างไกล ที่มีหัวใจรักฟุตบอล ชม “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล

“ซีพีสานฝัน ปันโอกาส”นำเด็กจากพื้นที่ห่างไกล ที่มีหัวใจรักฟุตบอล ชม “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล

“ซีพีสานฝัน ปันโอกาส”นำเด็กจากพื้นที่ห่างไกล ที่มีหัวใจรักฟุตบอล ชม “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล
2 กรกฎาคม 2558 ( 14:20 )
2.1K


เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” นำเด็กจากพื้นที่ห่างไกล ที่มีหัวใจรักฟุตบอล 1,000 คน ชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”

เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just believe in your dreams) นำเด็กจากพื้นที่ห่างไกล ที่มีหัวใจรักกีฬาฟุตบอลกว่า 1,000 คน ชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ“ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”  ลิเวอร์พูลปะทะนักเตะไทยจากทีม ทรู ออล สตาร์ 14 กรกฎาคม พร้อมสานฝันเด็กโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 180 คนร่วมกิจกรรม Football Clinic ฝึกเทคนิคการเล่นฟุตบอลระดับโลกจากโค้ชและอดีตนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูล

นายศุภชัย เจียรวนนท์  กรรมการบริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ /กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะบริหาร  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ร่วมกับทรูคอร์ปอเรชั่น ทรูโฟร์ยู ทรูวิชั่นส์ มอบความสุขให้กับคนไทยและแฟนบอลทั่วประเทศได้ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ไทย “ทรูซูเปอร์โทรพี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” พร้อมกันทั่วประเทศ 14 กรกฎาคมนี้ และที่พิเศษสุดเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้จัดโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just believe in your dreams) หนึ่งในกิจกรรม CSR “ซีพีเพื่อสังคมยั่งยืน” ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน(ตชด.) ในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ ซึ่งซีพีได้เข้าไปสนับสนุนโครงการเลี้ยงไก่ไข่อาหารกลางวันนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง และนักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร กว่า 1,000 คน ได้มีโอกาสชมการแข่งขันนัดพิเศษถึงขอบสนาม รวมทั้งได้คัดเลือกเด็กจากโรงเรียนตชด. 180 คน ร่วมกิจกรรม Football Clinic ฝึกเทคนิคการเล่นฟุตบอลระดับโลกกับโค้ช และอดีตนักเตะลิเวอร์พูล ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่า ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยที่มีความฝัน และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง

 

 

 

 

นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) เปิดเผยว่า โครงการซีพีสานฝันปันโอกาส “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” จะสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เป็นระดับโลกแก่เด็กไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบท ได้เข้าไปส่งเสริมความมั่นคงด้านอาหารให้กับเยาวชนได้มีภาวะโภชนาการที่ดี มีร่างกายแข็งแรงพร้อมที่จะเล่นกีฬาที่รักได้ Football Clinic จะทำให้เด็กเหล่านี้ได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตบอลระดับโลกจากโค้ชและอดีตนักเตะลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจซึ่งจัดขึ้นในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้เด็ก ๆ ประทับใจและเก็บไว้ในความทรงจำ ได้แก่ การได้ต้อนรับคณะนักเตะลิเวอร์พูล ณ สนามบินสุวรรณภูมิอย่างใกล้ชิดในวันแรกที่คณะนักเตะเดินทางมาถึงประเทศไทย  การร่วมวิ่งการกุศล The Kop Run กับนักฟุตบอลระดับตำนานจากทีมลิเวอร์พูล

 

 

 
โดยรายได้จากการขายบัตรในการวิ่งการกุศล หลังหักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า และยังจะได้มีโอกาสร่วมงาน Meet&Greet ทำกิจกรรมร่วมกับนักเตะลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด รวมถึงได้เข้าชมการซ้อมใหญ่และได้จูงนักเตะลิเวอร์พูลและ True All Stars เข้าสนามในพิธีเปิดการแข่งขัน

นายอภัยชนม์ เปิดเผยต่อไปว่า “เครือเจริญโภคภัณฑ์รู้สึกยินดีและมีความสุขที่ได้ดำเนินโครงการซีพีสานฝันปันโอกาส ซึ่งเป็นกิจกรรมCSR ที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าแก่เด็กๆ ที่เป็นเยาวชนของชาติ จุดประกายให้เด็กๆ เดินตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต และยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชนไทยด้วย”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

37
44