รีเซต
ซีพี และ ทรู จัดเต็ม! ศึกฟาดแข้ง “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”

ซีพี และ ทรู จัดเต็ม! ศึกฟาดแข้ง “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”

ซีพี และ ทรู จัดเต็ม! ศึกฟาดแข้ง “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ - ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015”
30 มิถุนายน 2558 ( 15:57 )
2.9K


เครือซีพีและทรู จัดเต็มยิงสดศึกฟาดแข้ง “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ –ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” พร้อมดึง “ซิโก้” รับหน้าที่โค้ช “ทรู ออลสตาร์” เอาใจแฟนบอลทั้งประเทศ

เครือซีพีและทรู มอบความสุขกับแฟนบอลชาวไทย โชว์ศักยภาพจัดศึกดวลแข้งนัดยิ่งใหญ่ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ –ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ระหว่างทีม ทรู ออลสตาร์ ปะทะทีมลิเวอร์พูล ชิงถ้วย “TRUE SUPER TROPHY” พร้อมถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14 กรกฎาคมศกนี้ ทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2, ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี และทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

       นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชื่อดังจากเกาะอังกฤษที่ครองใจผู้คนทั่วโลก กับทีม ทรู ออลสตาร์ ครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งของเครือซีพีและทรู รวมทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” รวมถึงประเทศไทยโดยภาพรวม เนื่องจากเราสามารถแสดงให้นานาชาติได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก ด้วยมาตรฐานสากล ที่ได้รับการยอมรับจากทีมสโมสรกีฬาฟุตบอลชื่อดังอย่างทีมลิเวอร์พูล ซึ่งหมายถึงความเชื่อมั่นของนานาชาติที่มีต่อประเทศไทยของเรา อันจะส่งผลดีต่อประเทศในอีกหลายๆ ด้าน ทั้งภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และการลงทุน”


       นายศุภชัย   เจียรวนนท์  กรรมการบริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะบริหาร  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเครือซีพีและทรู ที่มุ่งคัดสรรความพิเศษเพื่อมอบความสุขให้กับชาวไทย โดยเฉพาะการนำ ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังขวัญใจชาวไทยที่ได้รับความนิยมทีมหนึ่งของโลกเข้ามาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ แบบฟูลทีมกับทีมนักเตะ “ทรู ออลสตาร์” ครั้งนี้  ซึ่งเครือซีพีและทรูพร้อมที่จะให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมอย่างใกล้ชิดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมทั้งชมถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดพิเศษ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” แบบเต็มอิ่มพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทางช่องทรูวิชั่นส์ และทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี นอกจากนี้ เครือซีพีและทรูยังเพิ่มความพิเศษของแมตซ์ประวัติศาสตร์นี้โดยจัดสรร 1,000 ที่นั่งมอบความสุขให้เด็กนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศการชมและเชียร์แบบสดๆ ถึงขอบสนาม  รวมทั้ง ยังได้คัดเลือกเยาวชนนักฟุตบอลประจำโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 180 คนเข้าร่วมกิจกรรม Football Clinic เรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตบอลระดับโลกจากโค้ชและนักเตะลิเวอร์พูลระดับตำนาน ร่วมสานฝันเด็กไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ผ่านโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just believe in your dreams) 

       นายขจร  เจียรวนนท์ กรรมการ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “ศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ซึ่งเครือซีพีและทรู พร้อมด้วยการกีฬาแห่งประเทศไทย, ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี, เซเว่น อีเลฟเว่น, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า และผลิตภัณฑ์มีดโกนยิลเลตต์มัคทรี เอาใจสาวกหงส์แดงจัด “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” นำทัพนักเตะสโมสรระดับตำนาน “ลิเวอร์พูล” เยือนเมืองไทย ปะทะแข้งกับนักเตะซูเปอร์สตาร์จากทีม “ทรู ออลสตาร์” ในวันที่ 14 กรกฎาคมศกนี้  ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการคิกออฟถ้วยรางวัล “True Super Trophy”นี้ ที่จะใช้เป็นถ้วยรางวัลของทัวร์นาเม้นท์ระยะยาว สำหรับการนำทีมฟุตบอลระดับโลกมาแข่งขันให้คนไทยได้ชมและเชียร์ถึงขอบสนามอย่างต่อเนื่องทุกปี  ถ้วยรางวัลดังกล่าวออกแบบโดยทีมงานชาวไทย เพื่อสร้างเอกลักษณ์ความเป็นหนึ่ง โดยตัวฐานของถ้วยรางวัล แสดงออกถึงความมั่นคง (stability)   ผิวของถ้วยรางวัล บ่งบอกถึงความทันสมัย (modern)   สีแดง แสดงถึงความโฉบเฉี่ยว รวดเร็ว แทคติค ความสมัยใหม่ (stylish)   และจะมีการสลักชื่อ 2 ทีม คือทีมไทยและทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลก โดยในครั้งนี้จะเป็นการสลักชื่อของทีมไทย ทรู ออล สตาร์ และ ทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล”

       พันเอกวรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   กล่าวถึงประเด็นการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลว่า “จากรายชื่อสุดยอดนักเตะทีมสโมสรลิเวอร์พูลที่จะเข้ามาโชว์ฝีเท้าระดับโลกให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิดในครั้งนี้ ทำให้เกิดการตื่นตัวเรื่องกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จของฟุตบอลทีมชาติไทยที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ล่าสุด ผมเชื่อมั่นว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยสร้างกระแสความตื่นตัวและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาชนสนใจในกีฬาฟุตบอลมากขึ้น และเป็นส่วนในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยสู่ระดับโลกต่อไป”

       นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย และคนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง   เครือซีพีและทรูจัดการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ผ่านทุกแพลตฟอร์มของทรูวิชั่นส์ ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาทั้งใน และต่างประเทศ โดยสมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมได้คมชัดแบบเอชดีทาง ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 667) ส่วนแฟนบอลทั่วประเทศรับชมได้ทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 2, กล่องทีวีดิจิตอลช่อง 24, ดาวเทียม และเคเบิ้ลช่อง 34) พร้อมสามารถเลือกมุมกล้องพิเศษและรายงานสดพิเศษผ่านทาง www.true4u.com หรือรับชมทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ แอพพลิเคชั่นทรูโฟร์ยู และ www.truelife.com

       “นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรมพิเศษเอาใจแฟนฟงส์แดงให้ได้ร่วมกิจกรรม ทรูค็อป ทรูวินเนอร์ เกาะติดนักเตะทีมลิเวอร์พูล ครบทีม ตั้งแต่รับที่สนามบินจนเข้าชมแมตช์ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 ระหว่างวันที่ 13-14 ก.ค. 58 เพียง ส่ง SMS โดยพิมพ์ว่า LFC มาที่เบอร์ 4764106 (ค่าบริการ 6บาท) พิเศษ ทรูมูฟเอชได้ 2 สิทธิ ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิมาก และยังสามารถลุ้นเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะทีมลิเวอร์พูลครบทุกคน เพียงเข้ามาเล่นสนุกที่ www.true4u.com ซึ่งทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 กรกฎาคมนี้” นายพีรธน กล่าวเพิ่มเติม

       นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์  รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์  (ซีพี) เปิดเผยว่า “ในฐานะที่เครือเจริญโภคภัณฑ์โดยมูลนิธิพัฒนาชีวิตชนบท ได้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เมื่อเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขัน “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ –  ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” จึงตั้งใจมอบโอกาสดีๆ ให้กับเด็กเหล่านี้ ภายใต้โครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” เพื่อให้โอกาสเด็กนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ รวมถึงนักเรียนโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่รักกีฬาฟุตบอล จำนวน 1,000 คน ได้เข้าชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับโลกกับนักเตะลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นนักกีฬาต้นแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ (Idol) ให้เด็กทั่วโลกอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ”

       มร.แฮร์รี คีเวลล์  หนึ่งในนักเตะระดับตำนานของทีมลิเวอร์พูล เผยว่า “ผมเดินทางมาถึงเมืองไทยครั้งนี้ เพื่อประกาศยืนยัน โผนักเตะด้วยตัวเองและเพื่อยืนยันว่าลิเวอร์พูลพร้อมจัดทัพชุดใหญ่ในแผนการทำทีมยุคใหม่ของแบรนดอน ร็อดเจอร์ ที่กำลังปั้นทีมด้วยการล่าชื่อนักเตะตัวเก่งและดาวรุ่งที่สโมสรใหญ่ในยุโรปมาเสริมทีมลิเวอร์พูลให้แข็งแกร่ง  ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม  และ แดนนี่ อิงก์ส กองหน้าที่ย้ายมาจาก เบิร์นลีย์ ก็จะร่วมทริปมาเปิดตัวโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยเป็นที่แรก ผมขอฝากถึงแฟนหงส์แดงชาวไทยที่ยังคงเหนียวแน่นและให้กำลังใจกับพวกเราว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ด้วยสโลแกนที่แฟนหงส์ทั่วโลกกว่า 300 ล้านคนรู้ว่า You’ll never walk alone คุณจะไม่เดินอย่างเดียวดาย และฝากให้แฟนหงส์แดงชาวไทยไปร่วมสร้างประวัติศาสตร์ อีกครั้งให้เต็มความจุของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 ก.ค. นี้”

       ทางด้านทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมตัวเดินทางมาที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 6 นำทีมโดย ซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, มาริโอ บาโลเตลลี่, มาร์ติน สเคอร์เทล, โจ อัลเลน, ซิมง มิโญเลต์, ลูคัส เลว่า, ลาซาร์ มาร์โควิช รวมถึง 2 แข้งใหม่ป้ายแดงอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ และแดนนี่ อิงก์ส ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพหงส์ ที่ตามโปรแกรมทัวร์เอเชียที่เมืองเมืองไทยเป็นที่แรก ก่อนเดินทางไปเยือน ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย

       ทางด้าน โค้ชซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันความพร้อมในการส่งผู้เล่นชุดทรูออลสตาร์ ปะทะนักเตะลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เป็นแฟนลิเวอร์พูลเหมือนกัน ผมรู้สึกยินดีมากที่จะได้พบกับทีมลิเวอร์พูลอีกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่ดีอีกครั้งที่น้องๆ ในทีมจะได้เจอกับนักเตะระดับโลก ซึ่งจะได้เรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์ และถ้าเราสามารถเอาชนะได้ก็จะเป็นกำลังใจให้ผู้เล่นในทีมในการลงแข่งขันรายการอื่นๆ ต่อไป”

       “การที่เครือซีพีและทรูจัดรายการนี้ขึ้น นับเป็นเรื่องที่ดีมากของวงการฟุตบอลบ้านเรา ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยชมฝีเท้าของนักเตะชื่อดังและได้สัมผัสกับเกมระดับโลกโดยที่ไม่ต้องบินไปไกล อยากให้แฟนบอลมาดูกันเยอะๆ เพราะเป็นแมตช์ที่คุ้มค่ามาก ส่วนเรื่องผู้เล่นของทีม ทรู ออลสตาร์ไทยครั้งนี้จะเป็นผู้เล่นที่มีฝีไม้ลายมือ เพื่อมาเสริมในทีมชุดใหญ่ และเพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับโลก” ซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย

       สำหรับศึกดวลแข้ง “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ –ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ในวันที่ 14 กรกฎาคมศกนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  สาวก ” เดอะค็อป” ห้ามพลาด ! จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com  บัตรราคา 500 / 900 / 1,800 / 2,800 / 4,000 / 5,000 บาท

 


 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ภาพจากทีมงาน Truelife
30.06.15
15:45

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

27
35