รีเซต
อาการล่าสุดนักบิดไทย-ฟาดลี หลังอุบัติหนักหนักบนสนามแข่ง

อาการล่าสุดนักบิดไทย-ฟาดลี หลังอุบัติหนักหนักบนสนามแข่ง

อาการล่าสุดนักบิดไทย-ฟาดลี หลังอุบัติหนักหนักบนสนามแข่ง
9 มิถุนายน 2558 ( 11:47 )
3.1K

ควันหลงจากเหตุการณ์อุบัติเหตุบนสนามแข่งโมโตจีพี หรือ จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่น 600 ซีซี รายการ “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2015” เรซที่ 2  ที่สนามเซนทูล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานล่าสุดจากทางสำนักข่าวท้องถิ่นดังนี้

       หลังเหตุปะทะอย่างรุนแรงในสนามแข่งของ มูฮัมเหม็ด ฟาดลี อิมามมุดดิน นักแข่งเจ้าถิ่น ที่ถูกพุ่งชนจาก จักรกฤษณ์ แสวงสวาท นักแข่งของไทยอย่างจังนั้น ซึ่งเหตุมาจากนักบิดเจ้าถิ่นที่เข้าเส้นชัยไปแล้ว ชะลอความเร็วลงอย่างกระทันหันเพื่อโบกมือกับผู้ชมในสนาม จนถูกนักแข่งไทยที่กำลังลุ้นอันดับ 5 กับนักแข่งอีกรายชาวญี่ปุ่น บิดเต็มแรงเข้าชนขาซ้าย ฟาดลี ก่อนกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง

สภาพขาซ้ายของ ฟาดลี หลังอุบัติเหตุในสนามแข่งที่บ้านเกิด

       แม้การแข่งขันต้องแข่งให้จบลง โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมชาติไทยที่เข้าอันดับ 3 ขึ้นโพเดียมรางวัลสำเร็จ แต่ผู้ชนะก็ต่างกร่อยไปตามๆกัน ซึ่งทั้งสองรายถูกพาเข้ารักษาอย่างทันทีใน โรงพยาบาลในกรุงจาการ์ต้า โดยทางต้นสังกัดของ ฟาดลี แถลงอาการของฟาดลี ซึ่งกระดูกขาซ้ายหักแทบไม่เหลือชิ้นดี อาการของนักแข่งรายนี้ดีขึ้นมากหลังได้รับการผ่าตัด โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องพักการแข่งขันนานแค่ไหน

       ส่วนอาการของนักแข่งชาวไทย จักรกฤษณ์ แสวงสวาท ก็มีเพียงสลบ และบาดเจ็บนิ้วก้อยขวาเท่านั้น น่าจะหายทันลงแข่งขันตามโปรแกรมที่ ญี่ปุ่น ในรายการต่อไป

 

       ข่าวที่เกี่ยวข้อง : (คลิป) มือซิ่งไทย พุ่งชนสยอง หลังเข้าเส้นชัย ศึกบิดรถที่อินโดฯ
       http://sport.truelife.com/detail/3311082

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก มติชน ออนไลน์
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
09.06.15
11:35

ยอดนิยมในตอนนี้