รีเซต
ยังเคลียร์ ไม่ลงตัว NFL ยืดชี้ชะตา แบน เบรดี

ยังเคลียร์ ไม่ลงตัว NFL ยืดชี้ชะตา แบน เบรดี

ยังเคลียร์ ไม่ลงตัว NFL ยืดชี้ชะตา แบน เบรดี
admin
27 พฤษภาคม 2558 ( 05:31 )
1.2K

 

แหล่งข่าวของสำนัก “เอพี (AP)” เผย การยื่นอุทธรณ์ของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กรณีมีส่วนรู้เห็นปล่อยลมลูกฟุตบอล อาจถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากฝ่ายสหภาพผู้เล่น (NFLPA) และ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL ตกลงกันไม่ได้
      
        บุคคลไม่ประสงค์ออกนาม 2 รายงานว่า ยังไม่มีการตัดสินผลการอุทธรณ์อย่างชัดเจน ตามข้อตกลงระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง ที่จะต้องกระทำภายในระยะเวลา 10 วัน อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่าย ยินยอมประวิงเวลา หลัง กูเดลล์ ปฏิเสธทำตามข้อเรียกร้องของ NFLPA
      
        สหภาพผู้เล่นฯ ยื่นข้อเสนอ หัวเรือใหญ่ลีกคนชนคน ถอนตัวออกจากการพิจารณาข้อแก้ต่างของ จอมขว้างวัย 37 ปี ข้อหาขาดความเป็นกลาง และถือเป็นพยายามคดีลูกบอลแฟบ เกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) ระหว่าง แพทริออตส์ กับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส
      
        อย่างไรก็ตาม บุคคลใกล้ชิด ยืนกรานเสียงเดียวกัน บิ๊กบอสวัย 56 ปี ไม่ยอมถอนตัวออกจากสิ่งที่คิดว่าอยู่ในความรับผิดชอบของตัวเอง
      
        ทรอย วินเซนต์ รองประธาน NFL สั่งลงดาบ เบรดี 4 เกม ปรับเงิน “นักรบกู้ชาติ” 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (30 ล้านบาท) ริบสิทธิ์การดราฟต์รอบแรก ปี 2016 และ รอบ 4 ปี 2017 ขณะที่ โรเบิร์ต คราฟต์ เจ้าของทีม ยืนยันว่าจะไม่ขออุทธรณ์

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 01:13 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541