รีเซต
ซ่าส์ท้าร้อน!! อาดิดาสส่ง "ไคล์มาชิลล์" ชุดออกกำลังกาย เย็นสุดขั้ว ตอบโจทย์เมืองร้อน!!

ซ่าส์ท้าร้อน!! อาดิดาสส่ง "ไคล์มาชิลล์" ชุดออกกำลังกาย เย็นสุดขั้ว ตอบโจทย์เมืองร้อน!!

ซ่าส์ท้าร้อน!! อาดิดาสส่ง "ไคล์มาชิลล์" ชุดออกกำลังกาย เย็นสุดขั้ว ตอบโจทย์เมืองร้อน!!
kajohnjohnyos
20 พฤษภาคม 2558 ( 14:20 )
2K

อาดิดาส ท้าความร้อน ร่วมสัมผัสความเย็นกับ “อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” ชุดออกกำลังกายเทคโนโลยีใหม่ ที่ให้ความเย็นสุดขั้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก กลับมาพร้อมนวัตกรรมเสื้อผ้ากีฬา “อาดิดาส ไคล์มาชิลล์” (Climachill™) เทคโนโลยีที่สุดแห่งความเย็นของชุดออกกำลังกาย โดยในปีนี้ อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ มาในสีดำ เพื่อท้าทุกคนที่รักการออกกำลังกายให้สัมผัสประสิทธิภาพ เทคโนโลยีที่ช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายให้เย็นแม้จะอยู่ในสภาพอากาศร้อนอย่างประเทศไทย เพราะอาดิดาส ไคล์มาชิลล์ ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ความเย็นและยังคงความสบายเมื่อสวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ดร.มาร์เทิน ฮัปเปิร์ต ผู้อำนวยการวิทยาศาสต์การกีฬาอนาคตของอาดิดาส กล่าวว่า “เมื่อออกกำลัง อุณหภูมิของร่างกายจะเพิ่มขึ้น 3 องศาเซลเซียส ดังนั้นร่างกายจะทำงานหนักขึ้น เพื่อพยายามขับความร้อนในส่วนที่เกินและรักษาอุณหภูมิร่างกายให้กลับมาในระดับเดิม ซึ่งมีผลทำให้ระบบการทำงานของร่างกายลดลงและท้ายที่สุดส่งผลให้ประสิทธิภาพในการออกกำลังกายลดลง และเมื่อพูดถึงประสิทธิภาพการออกกำลังกาย อุณหภูมิคือสิ่งสำคัญที่อาดิดาสให้ความสนใจ ดังนั้น อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ คือ นวัตกรรมเสื้อผ้าออกกำลังกายที่มอบประสบการณ์ความเย็นสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่”

สำหรับผู้ออกกำลังกายที่มองหาชุดออกกำลังที่สามารถช่วยรักษาระดับอุณหภูมิของร่างกายพร้อมให้ความเย็น อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ นับเป็นคำตอบ เพราะ ไคล์มาชิลล์ คือ ที่สุดของชุดออกกำลังกายที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรม โดยในปีนี้ ไคล์มาชิลล์มาในคอลเล็คชั่นสีดำ นับเป็นความแตกต่างของการออกแบบชุดกีฬาที่เคยมีมา เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพแห่งความเย็น
 
ด้วยเม็ดอะลูมิเนียมทรงกลมสามมิติ ที่ช่วยเพิ่มความเย็นให้แก่ร่างกายบริเวณที่สัมผัสเม็ดอะลูมิเนียม และเทคโนโลยีเส้นใยซับซีโร่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เส้นใยจะมีทรงแบน เพิ่มผิวสัมผัสได้มากกว่าเดิมและผสมอณูไทเทเนียมที่ทำให้รู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสผิว อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ จึงเป็นเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพชุดออกกำลังกายที่ให้ความเย็นได้มากขึ้น

ทำให้ผู้รักการออกกำลังกายทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องการสวมเสื้อออกกำลังกายสีดำแล้วจะพบแต่ความร้อนอีกต่อไป เพราะ อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ ช่วยให้ความเย็นแก่ผู้สวมใส่ทุกคน ทำให้สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น วิ่งได้ไกลขึ้น และ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ สามารถจับจอง อาดิดาส ไคล์มาชิลล์ เป็นเจ้าของได้แล้วที่ ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ ตัวแทนจำหน่าย หรือ สามารถช้อปผ่านออนไลน์ได้ทาง http://shop.adidas.co.th  

 

  

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

20-05-2558
14.14 น.

ยอดนิยมในตอนนี้