รีเซต
แฟนหงส์ในไทย จัดงานยิ่งใหญ่อำลา "สตีวีจี"

แฟนหงส์ในไทย จัดงานยิ่งใหญ่อำลา "สตีวีจี"

แฟนหงส์ในไทย จัดงานยิ่งใหญ่อำลา "สตีวีจี"
armcasanova
15 พฤษภาคม 2558 ( 15:16 )
2K


นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวกิจกรรมขอบคุณ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด “Thank You Gerrard From Thai Fans Presented by A.P. Honda” ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก พร้อมด้วยสมาชิกจากสมาคมคนไทยเชียร์ลิเวอร์พูล ร่วมจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคม 2558 ที่สยามเซ็นเตอร์ และ พาร์ค พารากอน  

      สำหรับกิจกรรม Thank You Gerrard From Thai Fans Presented by A.P. Honda จะถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ในฐานะนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ที่รับใช้สโมสรลิเวอร์พูลเพียงแห่งเดียวตลอด 17 ปีของชีวิตการค้าแข้ง



โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคม 2558 ที่สยามเซ็นเตอร์ และ พาร์ค พารากอน ด้วยนิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวและสถิติต่างๆ ของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด พร้อมกับเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ลงชื่อขอบคุณเจอร์ราร์ดบนริบบิ้นสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความยาวเท่ากับจำนวนนัดที่ลงสนามให้กับลิเวอร์พูล เพื่อส่งมอบเป็นของขวัญให้กับเจอร์ราร์ดถึงประเทศอังกฤษ และในวันที่อาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ยังได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การทำ Mapping Projection และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่ลานพาร์ค พารากอน พร้อมด้วยทอล์คโชว์รอบพิเศษจาก จอห์น บาร์นส์ อดีตสุดยอดนักเตะผู้เป็นตำนานของหงส์แดง

   นอกจากนี้ แฟนๆที่ร่วมกิจกรรมทุกคนภายในงานยังมีโอกาสได้ลุ้นชิงรถจักรยานยนต์ Honda MOOVE Liverpool FC Limited Edition ลายลิขสิทธ์แท้ของสโมสรลิเวอร์พูลอีกด้วย ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541