รีเซต
"เซ็บ" รับผิดหวัง เจอ "เมอร์เซเดส "ทิ้ง 45 วิฯ

"เซ็บ" รับผิดหวัง เจอ "เมอร์เซเดส "ทิ้ง 45 วิฯ

"เซ็บ" รับผิดหวัง เจอ "เมอร์เซเดส "ทิ้ง 45 วิฯ
11 พฤษภาคม 2558 ( 08:40 )
1.1K


ภาพ  เซบาสเตียน เวทเทล (ขวา) เซ็งโดนคู่แข่ง ทิ้งอีกแล้ว


 เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยจากทีม เฟอร์รารี กล่าวรู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเองหลังวิ่งเข้าอันดับ 3 ศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ เรซล่าสุดที่ สเปน แถมเวลาตามหลัง นิโค รอสเบิร์ก แชมป์สนามนี้ถึง 45 วินาที เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
      
       การชิงชัยความเร็วที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต รอสเบิร์ก ออกตัวจาก โพล โพซิชัน ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยปลดล็อกแชมป์แรกของปีนี้ได้สำเร็จ ขณะที่ เวทเทล เร่งเครื่องมาที่ 2 แต่ช่วงท้ายกลับโดน ลูอิส แฮมิลตัน คู่แข่งจาก “ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส” ปาดคว้ารองแชมป์ไป
      
       แฮมิลตัน ชิงจังหวะเข้าพิตครั้งที่ 3 ก่อนวิ่งแซง เวทเทล ด้วยรถที่สดกว่าส่งให้นักแข่ง เฟอร์รารี ชวดอันดับ 2 น่าเสียดาย แถมยังโดนแชมป์อย่าง รอสเบิร์ก ทิ้งห่าง 45 วินาที โดยหลังเกมเจ้าตัวกล่าวว่า “เราออกตัวได้ดีมากจนน่าพอใจเพราะเราแซง ลูอิส ได้ตั้งแต่แรก”
      
       “การที่พวกเขาเลือกเข้าพิตครั้งที่ 3 ก็ถือเป็นความโชคร้ายของเรา แถมยังไม่สามารถไล่กวดพวกเขาได้ด้วย อย่างไรก็ตาม อันดับ 3 ที่ได้มาก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว รถของเราไม่มีปัญหาอะไร ขณะเดียวกันผมก็มีความสุขที่ได้เห็นแฟนๆมาเชียร์และโบกธงของ เฟอร์รารี ที่สนามด้วย” เวทเทล กล่าว
      
       ส่วน รอสเบิร์ก ที่สร้างผลงานเยี่ยมมาตลอดสัปดาห์และขึ้นมาอยู่อันดับ 2 บนตารางชิงแชมป์โลก มี 91 แต้ม จากชัยชนะที่สเปน กล่าวบ้างว่า “มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรซ์มาก ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่เพราะมันแสดงให้เห็นว่าทีมของเรามีรถที่เจ๋งมาก นั่นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเป็นผู้ชนะ”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

      

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 05:13 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541