รีเซต
รอสอบ! "โอ'ซุลลิแวน" แหกกฎ วางชอล์ค วัดแดง!!??

รอสอบ! "โอ'ซุลลิแวน" แหกกฎ วางชอล์ค วัดแดง!!??

รอสอบ! "โอ'ซุลลิแวน" แหกกฎ วางชอล์ค วัดแดง!!??
30 เมษายน 2558 ( 05:57 )
2.6K

 


รอนนี โอ’ซุลลิแวน สอยคิวระดับตำนานสัญชาติอังกฤษ ทำเรื่องอีกหลังใช้ ชอล์คฝนหัวคิว ไปวางวัดระยะลูกแดง ในการแข่งขัน เวิลด์ แชมเปียนส์ ชิพ 2015 ล่าสุดทาง สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก เตรียมสอบกรรมการแมตช์ดังกล่าวในกรณีที่ไม่ยอมตัดแต้ม “เดอะ ร็อคเกตส์”
      
        โอ’ซุลลิแวน วัย 39 ปี ทำผิดกฎสนุกเกอร์ โดยการนำชอล์คฝนหัวคิว ไปวางวัดระยะ ในเกมแพ้ สจ๊วต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติไป 5-3 เฟรม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในตอนที่ทั้งคู่เสมอกันอยู่ 2-2 เฟรม อย่างไรก็ตาม กรรมการในเกมดังกล่าวกลับไม่หัก 7 แต้มตามกฎ
      
        หลังจบการแข่งขัน เคน โดเฮอร์ตี ผู้เชี่ยวชาญด้าน สนุกเกอร์ของ สำนักข่าว บีบีซี ได้ออกมาจวก แชมป์โลก 5 สมัย ว่าทำตัวไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะทำไปโดยไม่รู้กฎก็ตาม “กรรมการ ไม่ได้รู้ตัวเลย ผมคิดว่า รอนนี ก็เช่นกัน แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นการทำฟาวล์ ตามกฎแล้วมันไม่สามารถทำแบบนี้ได้ อย่างไรก็ตาม หากเขา (กรรมการ) รู้ตัว เขาก็ต้องห้ามเอา ชอล์คไปวางไว้บนโต๊ะแบบนั้น “
      
        ล่าสุด สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก เตรียมสอบ เทอร์รี คามิลเลรี กรรมการชี้ขาดในแมตช์ดังกล่าว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำไมถึงไม่มีการตัดแต้ม โอ’ซุลลิแวน ตั้งแต่อยู่การแข่งขันกำลังดำเนินอยู่
      
        เมื่อไล่เรียงถึงปัญหาของ ฟลอยด์ในทัวร์นาเมนท์นี้ จะพบว่าทุกนัดที่ลงแข่งจะต้องมีเรื่อง ไล่ตั้งแต่รอบแรก ที่ถอดรองเท้าเล่นกับ เคร็ก สตีดแมน รอบถัดมา ทำหัวคิวแตกระหว่างแข่งกับ แมทธิว สตีเวนส์ แต่ก็รอดบทลงโทษมาโดยตลอด

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 30 เมษายน 2558 เวลา04:31 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541