รีเซต
บอสยัน "มาร์เกวซ" บิด  "สแปนิช กรังปรีซ์"  เช็กฟิต "เปโดรซา"

บอสยัน "มาร์เกวซ" บิด "สแปนิช กรังปรีซ์" เช็กฟิต "เปโดรซา"

บอสยัน "มาร์เกวซ" บิด  "สแปนิช กรังปรีซ์"  เช็กฟิต "เปโดรซา"
28 เมษายน 2558 ( 05:17 )
2K


ลิวิโอ ซัปโป ทีมบอส เรปโซล ฮอนด้า ออกมายืนยัน มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดอนาคตไกลชาวสเปน จะร่วมการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี สนามที่ 4 ของปี 2015 รายการ “สแปนิช กรังปรีซ์” ที่เมืองเฆเรซ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ แต่ต้องรอลุ้นอาการ ดานี เปโดรซา คู่หูเพื่อนร่วมชาติ
      
        มาร์เกวซ แชมป์โลก 2 สมัย อาจชวดการประลองความเร็ว โฮมเรซ ที่สนาม เฆเรซ เซอร์กิต หลังประสบอุบัติเหตุการขับขี่จักรยานยนต์วิบาก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสอดแผ่นไทเทเทียมดามกระดูกนิ้วมือข้างซ้ายที่หัก
      
        อย่างไรก็ตาม ซัปโป เผยว่า นักซิ่งวัย 21 ปี จะกลับมาควบรถหมายเลข 93 คู่ใจ แบบไร้ปัญหา “เขาบอกผมว่า เขาจะลงแข่ง และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เราต้องมองแง่ดี ขนาดปีที่แล้ว เขาก็ประสบอุบัติเหตุฤดูหนาว ขณะขับรถมอเตอร์ไซค์วิบาก จากนั้นเขาก็กลับมา และคว้าแชมป์ที่กาตาร์”
      
        ขณะเดียวกัน เปโดรซา ได้รับการคาดหมายว่า จะคืนสู่แทร็ก หลังพลาด 2 เรซ รายการ “ยูเอส กรังปรีซ์” และ “อาร์เจนตินา กรังปรีซ์” รักษาการบาดเจ็บท่อนแขน
      
        ซัปโป กล่าว “เขาจะต้องทดสอบแรงดัน เพื่อประเมินอาการ แต่แผนการ คือ เขาจะกลับมาแข่ง ที่เฆเรซ อย่างไรก็ตาม ฮิโรชิ อาโอยามาจะเดินทางไปสเปนด้วย เพื่อป้องกันไว้ก่อน”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 04:57 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541