รีเซต
"ฟลอยด์" โวลั่น! ตนเก่งกว่า "ซูการ์เรย์" และ "อาลี"

"ฟลอยด์" โวลั่น! ตนเก่งกว่า "ซูการ์เรย์" และ "อาลี"

"ฟลอยด์" โวลั่น! ตนเก่งกว่า "ซูการ์เรย์" และ "อาลี"
22 เมษายน 2558 ( 10:09 )
2.5K


ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐอเมริกา โวลั่นมั่นใจว่าตนเองเก่งกว่า มูฮัมหมัด อาลี และ ซูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด สองตำนานหมัดมวยรุ่นพี่แน่นอน ฟุ้งไม่มีทางแพ้กำปั้นไร้ประสบการณ์
      
        อาลี ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ แม้ว่าจะมีอีกหลายเสียงคัดค้านว่า ซูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด อีกหนึ่งยอดมวยชาวมะกัน เป็นนักมวยที่เก่งที่สุดหากเทียบกันปนอด์ต่อปอนด์

 ซูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด

        อย่างไรก็ตาม เมย์เวทเธอร์ กำปั้นที่พกสถิติไร้พ่าย 47 ครั้งรวด ได้ออกมาคุยโวว่า ตัวเขานั้นเก่งกว่า ตำนานมวยโลก ทั้งสองคนนั้นแน่นอน “ไม่มีใครที่จะมาล้างสมองผม ให้ผมเชื่อว่า ซูการ์ เรย์  หรือ มูฮัมหมัด อาลี จะมาเก่งกว่าผมได้ ไม่มีใครจะมาล้างสมองผมได้จริงๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมจะทำ คือการถอดหมวงเพื่อทำการเคารพพวกเขา เพราะเขาเป็นคนปูทางให้ผมมีวันนี้ได้”
      
        นักชกวัย 38 ปี ยังเผยถึงเหตุผลที่คิดว่าตัวเองเก่งกว่า อาลี อีกด้วยว่า “ลีออน สปริงส์ เอาชนะเขาได้ในตอนนี้ที่เขาเพิ่งเคยมีประสบการณ์บนสังเวียนมาแค่ 7 ไฟต์เท่านั้น ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครมาชนะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ หากเคยลงต่อยมาเพียง 7 ครั้งเท่านั้น “

 

 

 มูฮัมหมัด อาลี

    
        สำหรับ เมย์เวทเธอร์ เตรียมลงทำศึกใหญ่ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 กับ แมนนี ปาเกียว กำปั้นหมัดหนักจาก ฟิลิปปินส์ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ติดตาม news.truelife.com อีกช่องทางที่

    
    
FB : TrueLifefan  TW : TrueLifeweb

ภาพประกอบ บางส่วนจาก อินเตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณ ข้อมูลภาพ-จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 22 เมษายน 2558 เวลา 08.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541